Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Những câu nói "dại dột" của chồng khi thê thiếp chuyển dạ

Khi hiền thê chuyển da, Những ông chồng thường chạm chán phải một vài lỗi rất ngỡ ngấn sau đây, Các ông chồng đọc và rút trải nghiệm cho mình chính mình nhé.

1. “Chờ một tí, khiến cho gì mà cứ cuống lên thế?”

Chuyện gì cũng có thể hy vọng, nhưng chuyện sinh đẻ thì chẳng thể nào dùng lại được. Nếu anh chồng nào gắt ỏm tỏi lên khi vợ muốn đi tham gia bệnh viện lắm rồi; hoặc nữ bà đỡ bắt người đang mót đẻ hoãn lại cơn rặn… thì đúng là chẳng thấu hiểu nỗi khổ của người chuyển dạ.

2. “Yếu tố này thật hoàn hảo. Anh phải gọi cho mẹ mới được!”

Không, đây chẳng hề là thời gian để gọi cho ông bà nội ngoại nhì bên. Đây là lúc chồng phải cấp tốc đưa hoàng hậu nhập viện khám xét và chuẩn bị cho cuộc sinh. Hãy gọi cho mẹ sau đi, khi mọi chuyện có vẻ ổn.

3. “Em chưa thể sinh được, đã tới ngày dự sinh đâu?”

Ôi trời ơi, muốn cá cược không? Phi tần anh có thể sinh ngay tại gia hiện nay đấy!

4. “Anh đói và mỏi mệt quá”

Thật là “có duyên” khi chàng ăn uống ngon lành ngay cạnh người hoàng hậu đang cực khổ oằn oại kế bên. Thật “có duyên” khi anh chồng tiến công một giấc khò khò bên cạnh người phi tần một bản thân tranh đấu với cơn đau dạ con. Có lẽ anh ấy bị đứt mất dây tâm thần cảm thông và thấu hiểu.

ba-bau-bo-blogtamsuvn

5.”Chúng ta sẽ sinh thêm con nữa nhé?”

Đừng bao giờ lặp lại câu này với người mẹ đang đau đẻ. Câu tư vấn sẽ luôn là: “Không, tôi sẽ không bao giờ sinh thêm một đứa con nào nữa!”.

6. “Em là một chuyên gia sinh đẻ! Em là một nữ thần!”

Hãy bịt miệng ngay cái kẻ đang nói những lời thảo mai này, đừng để hắn thốt ra những vấn đề nhảm nhí nữa, nếu như không muốn sản phụ vùng lên nắm lấy cũ kĩ họng anh ta và bóp, bóp, bóp…

7. “Em không sao chứ?!”

Huhu không, cô ấy đang sinh con và cô ấy rất “có sao”, vô cùng “có sao”!

8. “Em đói không, anh pha mỳ tôm cho em ăn nhé!”

Khi hiền thê đang đau quằn quậy mà nghe câu nói này của chồng chắc cô ấy sẽ điên lên mất. Lúc bà xã đang khổ cực như vậy mà bảo vợ ăn mỳ tôm thì nuốt sao nổi.

Theo Me yeu con


Tham khảo thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét