Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Hot girl Sài thắng lợi khai ảnh chuyển giới gây sốc

Với gương mặt cute, sang chảnh và nước da trắng mịn như hiện nay sẽ chẳng bạn nào nghĩ nóng girl Sài thành - Tây Hà từng là một chàng thanh niên đen đúa, nhỏ bé gò quê gốc Tây Ninh.

Theo như lời chia sẻ của người đẹp, trước khi chuyển đổi giới tính, Tây Hà vẫn sống trong cái vỏ ốc của Đỗ Minh Tiến, cựu sinh viên trường Đại học Kĩ nghệ Thực phẩm TP HCM.

Từ nhỏ bé, tuy mang hình hài nam nhi nhưng cậu nhỏ bé Minh Tiến lại luôn thích được khiến cho con gái, khi lớn dần khát khao được sống đúng với nam nữ thật lại càng trỗi dậy mạnh bạo.

Minh Tiến cố ý ăn mặc và cư xử dịu dàng, thây kệ những lời châm chọc bất lương ý trong khoảng đồng đội, hàng bốn tuần chàng thanh niên sinh năm 1993 vẫn dành dụm tiền tìm mỹ phẩm trang điểm, áo quần với mơ ước bạn dạng thân bản thân sẽ trở nên đẹp hơn, nhưng những vấn đề đó cũng chưa thể biến khao khát của Minh Tiến thành thực tế.

Chính từ ước vọng được sống thật với giới tính luôn sục sôi trong lòng, sau khi ra trường Đại học, Minh Tiến dạn dĩ nhập cuộc cuộc thi Perfect Beauty do một thẩm mỹ viện có tiếng ở Sài thành đơn vị. Hên đã nhoẻn cười với chàng thanh niên quê Tây Ninh, Tiến Minh đạt giải nhất cuộc thi và được thẩm mỹ viện tài trợ phẫu thuật cắt mắt, nâng mũi, nâng ngực, tiêm cằm… và chỉnh hình răng.

Kể từ đây cuộc thế của Minh Tiến bước sang một trang hoàn toàn mới. Chàng trai đen đúa, xấu xí năm lâu nay đã trở thành một nóng girl đáng yêu và hấp dẫn với nghệ danh Tây Hà.

Câu chuyện đời thật của nóng girl chuyển giới sau khi được san sớt đã thú vị sự quan tâm phần lớn của giới truyền thông cũng như dân mạng Việt, riêng các thành viên trong số đông LBGT không ngớt lời ủng hộ và mến mộ dung nhan tuyệt vời của Tây Hà sau cuộc đại trùng tu.

Bây chừ, Tây Hà chỉ là số ít trong muôn ngàn những người đồng tính ước muốn được lột xác, sống đúng với giới tính thật của họ nhưng không phải khách hàng nào cũng được hên như cô nàng người đẹp Sài thành, vì chi phí phẫu thuật chuyển giới rất tốn kém.

Theo như bật mí của Tây Hà, phần thưởng của cô đạt được có giá trị 1 tỷ đồng nên cô mới có thể thay đổi vừa đủ về ngoại hình như thế. Chưa kể nhân tố sức khỏe, sự nhẫn nhịn đau buồn qua phổ biến lần phẫu thuật và tâm lý vững vàng trước sóng gió từ phía mái nhà và dư luận.

Theo Đất Việt 


Có thể bạn quan tâm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét