Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Để chồng ngủ với cô gái khác là sai trái lớn của người thiếu nữ thất bại

Bữa qua, lang thang trên mạng thì tôi vô tình đọc được bài viết “Chính tôi đã đòi hỏi chồng chính mình ngủ với người thanh nữ khác!” của bạn N.B. Đọc xong, tôi chỉ có thể thốt lên nhì từ: “điên rồ”.

Tôi hiểu, bạn đang trải qua giai đoạn gian nan nhưng rất êm ấm mà bất kỳ người đàn bà nào cũng muốn trải qua: mang thai. Bạn sẽ phải đối mặt với những cơn nghén, những cảm xúc không tên lấn áp làm cho bạn trở thành mẫn cảm hơn… Và khác biệt là sự đổi mới lớn trong ý định sinh lý.

Nhưng những điều đó ko phải là nguyên cớ chính dẫn tới “phương pháp thông minh nhất” như bạn nói. Tôi nghĩ, duyên do chính là do bạn đã thất bại trong việc tìm lối thoát cho mình, cho cuộc hôn nhân này.

Ví như lấy nguyên do mang thai, dựa dẫm tài chính ra để quyết định phải cho chồng ngủ với người đàn bà khác, thì tôi nghĩ đàn ông trên trái đất này đều bắt nhân tình hết rồi. Còn những người thiếu nữ chẳng qua cũng chỉ là khí cụ dục tình cho họ. Một tình cờ phục vụ được nữa, họ “được quyền” đi mua người khác. Không nhân thức bạn nghĩ sao, nhưng nếu như tôi là chồng bạn, tôi sẽ nổi điên lên khi bị bà xã xúc phạm một cách tàn tệ như thế. 

người phụ nữ thất bại1 Giả dụ tôi là chồng bạn, tôi sẽ nổi điên lên khi bị hậu phi xúc phạm một cách tàn bạo như thế. (Ảnh minh họa)

Được mang trong chính mình một sinh linh mới là vấn đề khôn cùng linh nghiệm. Nhưng đừng lấy nhân tố thiêng liêng ấy để che giấu, bào chữa cho nghĩ suy méo mó của bản thân.

Hình như, tôi thấy bạn quá chú trọng chuyện dục tình trong hôn nhân. Tôi thừa nhận nó cần thiết, nhưng không phải là đầy đủ. Rõ ràng, có những đôi hiền thê chồng sống bên nhau hạnh phúc cả đời mà không cần chuyện đó. Hôn nhân được xây dựng trên nền móng ái tình, sự tôn trọng, chăm sóc, kiểm soát an ninh nhau. Tình dục chỉ là một viên gạch trong nền tảng đó thôi.

Tôi thấy bạn cũng may mắn khi chồng bạn không đồng ý giải pháp điên rồ của bạn. Bạn có thể nói cứng rằng đó là giải pháp sau cuối để bảo vệ mối quan hệ thê thiếp chồng. Nhưng tôi nghĩ đó là cách thức nhanh chóng nhất thịt chết cuộc hôn nhân của bạn.

Giả sử chồng bạn đồng ý. Anh ấy đi chơi gái, hoặc tệ hơn là bao nuôi ý trung nhân bên ngoài. Nhìn chồng mình tình tứ, đụng chạm thân xác với người thanh nữ khác, liệu bạn có đủ bao dung để dung thứ, để ưng ý. Hay lúc đó, bạn lại điên cuồng ghen tuông, rồi trách móc, tỉ ti than trách?

Chồng bạn mặc nhiên “Do em bảo anh đi mà”. Bạn sẽ như thế nào? Vô hình bình thường, bạn tự gieo đau buồn, sự dằn vặt cho bản thân bạn. chậm triển khai là chưa kể, đau khổ và tuyệt vọng sẽ khiến cho bạn dễ bị trầm cảm sau sinh, có tài năng làm cho phiên bản thân và con bị nguy khốn.

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng tôi phiến diện, chẳng hiểu gì về chồng bạn mà dám lớn tiếng. Bạn được quyền chắc chắn chồng mình yêu bản thân mình thế nào, chú tâm chính mình cẩn thận ra sao. Bạn cũng được quyền tự hào nói chồng bạn sẽ không bao giờ bội phản bạn như thế, chỉ là anh ấy cần khắc phục ý định mà thôi. Anh ấy sẽ không bao giờ hết yêu bạn.

Xin thưa, tình dục có thể dẫn tới ái tình. Không phải hai bạn yêu nhau cũng nhờ dục tình hay sao. Chẳng gì đảm bảo sự tình nghĩa trong trái tim đại trượng phu hết.

Nếu chồng bạn thật sự đồng ý giải pháp của bạn, tôi nghĩ bạn cũng nên suy nghĩ lại về sự vững bền của cuộc hôn nhân này. Một người chồng yêu thê thiếp, trân trọng hiền thê, sẽ không bao giờ để người thanh nữ khác chen chân tham gia cuộc hôn nhân mà họ cố gắng bồi đắp, giữ giàng.

Tôi nhân thức, bạn có cái lý để quyết định như vậy. Nhưng dù thế nào, đây cũng không hề biện pháp tiết kiệm. Bạn hãy mến thương chồng, nỗ lực giãi bày những vấn đề mình suy nghĩ với chồng. nếu như anh ấy yêu bạn, tôi tin anh ấy sẽ lắng nghe và san sẻ. Thê thiếp chồng không bao giờ được để tồn tại một kẻ thứ ba. Một người phi tần để người thanh nữ khác chen tham gia cuộc hôn nhân của họ, thì họ đã là người thất bại rồi.

Trên đây là ý kiến tư nhân của tôi, mong quần chúng đóng góp và cho ý kiến.

/ Theo Trithuctre


Đọc thêm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét