Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hồi môn trăm tỉ của Thư Kỳ khi lên xe hoa

Những thông tin về đám cưới của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân khiến cho đa dạng người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sau khi Thư Kỳ công bố với giới truyền thông rằng cô đã kết duyên với Phùng Đức Luân khiến cho nhiều người ngưỡng mộ cực kỳ bất thần. 

Gần đây, những tin tức bên lề về đám cưới của Thư Kỳ liên tiếp được đưa tin và chiếm được nhiều sự đon đả của cư dân mạng.

Hình ảnh Hồi môn trăm tỉ của Thư Kỳ khi lên xe hoa số 1
 

Trang QQ gần đây cho nhân thức, đám cưới của Thư Kỳ - Phùng Đức Luân diễn ra tại CH Séc với sự góp mặt của 20 khách mời. Họ thực hiện các nghi lễ dễ chơi. Nguồn tin mách nhỏ đám cưới kéo dài khoảng 15 phút. Cả nhị doanh nghiệp đám cưới tại tòa lâu đài Bouzov Castle - một địa danh nhiều người biết đến mà nhiều cặp đôi chọn để đơn vị hôn lễ, dĩ nhiên Thư Kỳ lại phủ nhận yếu tố này. Mẹ của Thư Kỳ cũng vội vã đáp chuyến bay đến Séc để dự đám cưới con gái trong niềm xúc động không dễ dàng tả.

Hình ảnh Hồi môn trăm tỉ của Thư Kỳ khi lên xe hoa số 2

Hình ảnh về hôn lễ được công bố. Ảnh: QQ.

Trước đây, trong thông cáo gửi phóng viên, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân san sớt: “Đúng vậy, chuyện hôn sự của chúng tôi đơn giản tương tự đó. Chúng tôi khiến cho mọi thứ đột nhiên ngột đến nhường nhịn ấy. Chúng tôi không cần đám cưới và những buổi chiêu đãi".

"Chúng tôi quen nhau 20 năm và yêu nhau 4 năm qua, chẳng phải suy nghĩ đã biến thành hiền thê chồng. Chúng tôi đã kết duyên. Chuyện gì trên đời cũng có thể bỏ qua nhưng không thể tấn công mất người còn lại”.

Hình ảnh Hồi môn trăm tỉ của Thư Kỳ khi lên xe hoa số 3
Váy cưới của Thư Kỳ chẳng hề là chính hãng đắt tiền

Chiếc váy cưới mà Thư Kỳ mặc trong bộ ảnh cưới chính là của thương hiệu H&M tặng cô 2 năm trước. Bộ vest mà chú rể Phùng Đức Luân mặc cũng được sắm mau lẹ tại một khu chợ, cũng không hề là hàng hiệu đắt tiền gì. Trong bộ ảnh, Thư Kỳ cũng mặc một chiếc váy màu hồng. Chiếc váy này cũng chỉ được tậu trước buổi chụp ảnh, chẳng hề đồ sẵn sàng sẵn từ trước. Ngay cả chiếc khăn voan đội đầu cô dâu cũng được Thư Kỳ "tùy hứng" tậu trong một khu chợ váy cưới gần phim trường.

Người thi hành bộ ảnh cưới cho cặp đôi chính là thợ chụp ảnh nhiều người biết đến Lâm Bính Tồn. Anh chỉ biết lịch chụp trước 1 tuần, và được yêu cầu chụp bộ ảnh cưới theo "phong cách thiên nhiên". Vị thợ chụp ảnh này khởi hành sang Prague tự sướng chỉ mang theo đồ nghề là tấm hắt sáng độc nhất vô nhị. Cặp đôi tự sướng rất ăn khớp, cô dâu mặc váy cưới chạy khiêu vũ nô đùa cùng chú rể, còn có tấm cả nhị cùng nhau "chu môi" cực kì xinh tươi.

Hình ảnh Hồi môn trăm tỉ của Thư Kỳ khi lên xe hoa số 4
Nhẫn cưới của cặp đôi được kiến tạo khá cầu kỳ.

Nhẫn cưới của cặp đôi đều thuộc hãng trang sức Bulgari do Thư Kỳ làm cho đại diện. Phùng Đức Luân chọn lựa nhẫn bạch kim thuộc nhãn hiệu Delicata a Venizia (Venice - Ý) với ý nghĩa Biểu tượng cho tình cảm của hai người, trọng lượng 3 carat với màu sắc sắc nét.

Chiếc nhẫn này được thiết kế dựa trên ngẫu hứng từ giấy đủ điều kiện kết duyên của một cặp đôi ở Venice trong khoảng thế kỷ 16. Thời điểm đó, chú rể đã đeo lên tay cô dâu một chiếc nhẫn làm vật tín hôn, đây là thời khắc lần trước tiên trong lịch sử xuất hiện nhẫn kết duyên. Thư Kỳ từng thổ lộ: "Viên vàng có giá trị to hay gầy không quan trọng, vấn đề quan trọng là ý nghĩa của chúng".

Còn về cặp nhẫn kết hôn của hai người, cả nhì có cặp nhẫn bạch kim 18K của nhãn hàng Serpenti với kiến tạo kinh điển. Nhẫn của cô dấu có "dây" bạch kim ôm chặt lấy viên rubi, còn của chú rể thì không có, với ý nghĩa "hàng ngũ bảo kê vui vẻ".

Khối của nả nhì phi tần chồng

Hình ảnh Hồi môn trăm tỉ của Thư Kỳ khi lên xe hoa số 5

Nữ diễn viên 40 tuổi sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị cao.

Thư Kỳ mang về nhà chồng khối tài sản hàng chục triệu đô la. Forbes năm 2015 xếp Thư Kỳ đứng thứ 32 trong Danh sách những người nổi tiếng giàu nhất China. Thu nhập đóng phim của cô ước lượng khoảng 5 triệu USD/năm.

Hình như nguồn thu lớn trong khoảng cát-xê phim, lăng xê, Thư Kỳ còn là nhà buôn bán có tiếng. Nữ diễn viên phù hợp tác với ca sĩ Lam Tâm Mi mở chuỗi hệ thống nhà hàng ở Đài Loan.

Hình ảnh Hồi môn trăm tỉ của Thư Kỳ khi lên xe hoa số 6

Không gian xa hoa bên trong vi la.

Thư Kỳ chuẩn bị kết hôn với mối tình 19 năm?Thư Kỳ chuẩn bị kết duyên với mối tình 19 năm?
Thư Kỳ đột ngột kết hônThư Kỳ bỗng nhiên ngột kết hôn
Thư Kỳ xuất hiện giữa tin đồn có bầuThư Kỳ hình thành giữa tin đồn có bầu
Hình ảnh Hồi môn trăm tỉ của Thư Kỳ khi lên xe hoa số 7 Nên đọc

Mỗi bốn tuần, thu nhập của các cửa hàng không dưới 1 triệu đô la Mỹ. Bên cạnh, cô còn sở hữu nhiều BĐS có giá trị ở khu vực Đài Bắc, Beverly Hills (Mỹ), Hong Kong. Nữ diễn viên chia sớt cô thích kinh doanh kế bên việc đeo đuổi nghệ thuật. Gần đây, cô còn có ý tạo dựng chuỗi cửa hàng hoa quả Nhật Phiên bản tại Đài Bắc.

Cô còn thành lập cho mẹ đẻ một tiệm bán hoa quả Nhật Bản gần siêu thị đêm Shida nhiều người biết đến ở Đài Bắc, vì bà muốn được bận rộn thay vì “ăn không ngồi rồi” quá thư thả.

Năm 2011 Thư Kỳ bạo tay tậu cơ ngơi tại khu vi la cao cấp Lam Ngạn Lệ sá ở Bắc Kinh, tổng quy mô 597m2 (giá trị 15.000 NDT/m2) bao gồm 3 tầng cùng hoa viên rộng. Theo ước lượng khi đó giá trị biệt thự này vào khoảng 9 triệu NDT (30 tỉ đồng).

Dù kém cạnh thê thiếp về tài sản, Phùng Đức Luân vẫn tự tín tham gia kỹ năng bạn dạng thân. Đạo diễn 42 tuổi khá mát tay trong việc kinh doanh BĐS. Anh sở hữu ba khối nhà đất với tổng trị giá khoảng 6 triệu USD.

Ảnh: QQ, Sina

Hoàng Nguyễn (tổng thích hợp)


Xem thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét