Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bị ghẹo sang Thái chuyển giới và lời đáp trả gây choáng của Lan Khuê

Sau thời điểm bận rộn với The Face, Lan Khuê cũng đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến Thái Lan cùng anh em thân mật và nhất thời thời quên hết mọi công việc ở nhà. Có vẻ như cô nàng khá yêu thích Thái Lan nên ở lại đây khá lâu và nhiều lần cập nhật khoảnh khắc ăn chơi khiêu vũ múa hấp dẫn ở với quốc gia chùa Quà. Vừa qua, Lan Khuê lại gây bão khi đăng chuyên chở bức tranh đi ăn của bản thân mình trên trang cá nhân bởi bộ cánh quá chừng “giá lạnh” và sexy của mình. Chắc là ở Việt Nam thì cô nàng chẳng bao giờ dám vào nhà hàng trong chiếc áo siêu gợi cảm như thế này. Đương nhiên, bộ y phục cũng giúp người đẹp khoe được thân hình nóng bỏng cùng chiếc eo con kiến đầy cuốn hút.

Vì Thái Lan là “thiên đàng chuyển giới” nên Lan Khuê bất thần bị một người bạn trêu ghẹo rằng cô nàng sang đây với mục đích gần giống: “Đi chuyển lại nam nữ một lần nữa hả em? Sao đi lâu thế?”. Đáp lại câu hỏi móc méo của anh bạn, Lan Khuê cũng điềm tĩnh và giải đáp vui nhộn rằng: “Đợt này phức tạp nên mất thời điểm hơn anh”. Lời đáp trả của cô làm cho fan chẳng thể nhịn được cười.

Xem thêm: Hà Hồ đụng hàng với ba sao nữ đình đám hàng đầu Sing – Trung – Hàn và cái kết gây sốc

lan khue blogtamsuvn (2)Cô nàng đáp trả hài hước khi bị trêu sang Thái chuyển giới

lan khue blogtamsuvn (1)Lan Khuê trong chuyến du lịch ở xứ sở chùa Tiến thưởng

lan khue blogtamsuvn (6)

lan khue blogtamsuvn (3)Than vãn hết sạch tiền vì ăn chơi quá đà. 

Sau cuộc tranh tài The Face, tăm tiếng Lan Khuê ngày một được rất nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Tính phương pháp cương trực, giản dị và nhiệt liệt vì học sinh mà Lan Khuê biểu lộ trong The Face chiếm được cảm tình khác biệt từ dân chúng. Giờ đây cô nàng cũng chiếm hữu lực lượng fan hâm mộ lớn không kém ngôi sao showbiz nào. Trong chuyến đi Thái Lan, Lan Khuê còn bị nhiều fan phát sinh ra và xin tự sướng cùng.

lan khue blogtamsuvn (4)Cô nàng được nhiều fan hâm mộ phát hiện và xin chụp ảnh

lan khue blogtamsuvn (5)

Theo TT/ Một nhân loại


Đọc thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét