Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Đoạn ghi hình: Trêu đùa khi đút bánh cưới cho chồng, cô dâu bị chú rể tát ngay trong lễ cưới

Với nhiều người, cuộc sống hôn nhân thường không còn lãng mạn, mộng mơ như thuở mới yêu. Vậy nhưng, đó là khi thời điểm họ bên nhau đã lâu và khi đó họ phải sống thực tế khi còn có quá rộng rãi vấn đề phải lo toan, suy nghĩ.

Còn đối với cặp đôi cô dâu chú rể trong đoạn video đang lan truyền chóng mặt trên mạng thị trấn hội dưới đây, có nhẽ, cuộc sống hôn nhân của họ đã không mấy tốt đẹp ngay trong khoảng khi mới bắt đầu.

 Đoạn đoạn ghi hình khiến cho phổ thông người không khỏi giận dữ.

Trong khoảng đoạn video có thể thấy, trong tiếng nhạc rộn rã, trước sự chứng kiến của 2 bên quan khách, cô dâu chú rể đã cùng nhau cắt bánh đầy ngọt ngào. Chú rể thậm chí còn đưa tay xúc bánh đút cho cô dâu ăn. Vậy nhưng, khi bị cô dâu trêu đùa, liên tiếp nhử miếng bánh gần miệng, chú rể đã không giữ được tĩnh tâm mà tát mạnh tham gia tay người phi tần của bản thân mình.

Xong xuôi đoạn đoạn ghi hình là hình ảnh chú rể tức giận đến đỏ mặt, còn cô dâu thì không giấu nổi sự ngỡ ngàng và thuyệt vọng.

Video: Trêu đùa khi đút bánh cưới cho chồng, cô dâu bị chú rể tát ngay trong lễ cưới - Ảnh 2.

Ảnh cắt từ clip.

Trên thực tại, đoạn video đã được đăng tải lên mạng phương pháp đây khá lâu, đương nhiên, vừa qua, sau khi được đăng vận tải lại, đoạn đoạn ghi hình lại một lần nữa làm cho người dùng mạng lưu ý. Theo vài người mua mạng, đoạn đoạn ghi hình này được quay trong 1 đám cưới ở Thổ Nhĩ Kỳ và có lẽ đó là một cuộc nhân sắp đặt, cho nên mà cả cô dâu lẫn chú rể đều ko phải tỏ ra hạnh phúc.

Có những người cho rằng đoạn đoạn ghi hình quả thực cực kì hài hước. Tuy nhiên, phần nhiều người lại bày tỏ sự bức xúc trước hành động của chú rể, song song chiều chuộng cho số mệnh cũng như cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của cô dâu.

"Anh ta thậm chí còn không giữ được tĩnh tâm cho một lễ cưới trọng đại kéo dài chỉ 15 phút. Chắc hẳn cuộc sống của cô gái trong video sẽ không mấy hạnh phúc", một người nhận xét.


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét