Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Giá tiến thưởng hôm nay 3110: Tăng nhẹ đón đầu cuộc họp của Fed

(Công lý) - Giá vàng bữa nay (31/10) tăng nhẹ trong niềm tin cậy của giới chuyên gia nghĩ rằng giá của kim khí này bước tham gia một chu kỳ mới.

Giá vàng hôm nay (31/10): Tăng nhẹ đón đầu cuộc họp của Fed

Giá tiến thưởng hôm nay (31/10) tăng nhẹ, chờ kết quả cuộc họp của FED

Những cốt truyện bất thần trên thị trường đang khiến cho giới phân tách tin tưởng giá vàng sẽ đi lên trước kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ. Thậm chí theo các chuyên gia, ví như ông Trump giành thành công, giá quà được dự đoán sẽ tăng vọt lên mức 1.400 USD/ounce.

Giá quà hôm nay trên hoạt động mua bán trái đất giao dịch ở ngưỡng 1276,5 USD/ounce. Ở phiên cuối tuần, giá của kim loại quý này đã tăng vọt 1,3% lên 1.284,14 đô la, lên đến cao nhất trong tháng 10.

Tại hoạt động mua bán trong nước, giá tiến thưởng SJC hôm nay được công ty DOJI niêm yết ở mức 35.75-35.82 triệu tiền việt/lượng (tậu vào-bán ra). Giá tăng  so với chốt phiên trước 10 nghìn đồng/ lượng  ở chiều sắm và 80 nghìn đồng/ lượng ở chiều bán.

Với hoạt động mua bán TP Đại dương Chí Minh, giá tiến thưởng miếng SJC tại tổ chức kinh doanh VBĐQ Sài Gòn sắm vào là 35,62 triệu đồng/lượng và tung ra là 35,85 triệu đồng/lượng.

Ghi nhận tầm thường trên thị trường là chủ đầu tư vẫn chưa dám mạo hiểm do khó đoán định được phương hướng của giá quà trước những cô động bất ngờ trên thị trường vốn đầu tư. Tại DOJI, phần nhiều nhà đầu tư vẫn giữ khuynh hướng bán ra nhưng vẫn là những giao dịch cầm chừng.

Giá quà hiện đang nghe ngóng động thái của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) về việc tăng lợi nhuận suất đồng đô la Mỹ. Theo CME, có tới 78% chuyên gia dự đoán FED sẽ nâng lãi suất căn bản của mìnhnhằm thắt chặt tiền tệ sau thời gian dài nởi lỏng định lượng. Cùng với đó là cuộc bầu của Tống thống Mỹ sắp diễn ra cũng sẽ có tác động đến giá của kim loại quý là tiến thưởng. Bởi vậy, các chuyên gia cho rằng chủ đầu tư cần phải cẩn trọng trong những quyết định tham gia thị trường.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét