Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Giáo viên đánh 6 sinh viên bầm đùi bị kỷ luật cảnh cáo

Sáng 26.10, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Phú Lộc, tỉnh giấc Thừa Thiên-Huế cho nhân thức Hiệu trưởng Trường tiểu học - Trung học cơ sở Bến Ván (thị trấn Lộc Bổn, thị xã Phú Lộc) Cao Trường Sơn đã chính thức ký quyết định kỷ luật mức cảnh cáo đối với thầy H., giáo viên của trường do hành vi dùng thước tấn công 6 sinh viên lớp 7 gây thương tích (bầm chân). Quyết định này được đưa ra sau khi hội đồng kỷ luật của trường họp, hợp nhất.

Bà Hương cũng cho biết việc kỷ luật thầy H. cũng được phòng gửi báo cáo tới số đông các trường trong quận để rút kinh nghiệm và góp phần chấn chỉnh công tác giáo dục, xây đắp khu vui chơi thân thương. Liên đái vụ việc, Hiệu trưởng Cao Trường Sơn cũng bị phòng bình chọn “không kết thúc nhiệm vụ” trong năm 2016, song song phòng tiếp diễn theo dõi sự quản lý, điều hành của vị hiệu trưởng này để có những giải quyết thích hợp trong thời điểm tới.

Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm đùi bị kỷ luật cảnh cáo - ảnh 1

Đa số HS ở Bến Ván là con em các gia đình tái định cư có đời sống gian nan - Ảnh: HƯƠNG GIANG

Như Thanh Niên ngày 24.10 đã thông tin, khoảng 7 giờ 20 sáng 22.10, do nhà trường sắp xếp thời khoa biểu tiết học tin học trùng lịch nên lớp 7/1 không có thầy giáo đứng lớp làm cho các sinh viên lớp học này rầm rĩ, mất trơ trọi tự. Thầy H. là giáo viên chủ nhiệm lớp 7/1 thấy vài học sinh phá quấy ồn ào nên đã gọi 6 em sinh viên nam của lớp này xếp hàng và sử dụng thước tấn công tham gia đùi của 6 học sinh khiến cho bộ phận này của các em bầm tím. Vụ việc sau đó được phụ huynh các em phát hiện, đề đạt.

Ngay sau khi nhân thức tin, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh giấc Phạm Văn Hùng đã trực tiếp về tận hạ tầng để rà soát, chấn chỉnh và lãnh đạo doanh nghiệp và cá nhân liên quan giải quyết hậu quả, giải quyết vi phạm.

Riêng thầy H. và Trường tiểu học - Trung học co sở Bến Ván cũng đã tổ chức gặp phụ huynh các học sinh liên quan cùng đại diện ban thôn Bến Ván để xin lỗi, an ủi, động viên sinh viên tiếp diễn học tập cho tốt. Thầy H. cũng đã hối hận lỗi về phút nóng giận gây hậu quả xấu của mình và mái nhà của các sinh viên cũng đã thông cảm, bỏ dở hành vi sai lầm của thầy.

Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm đùi bị kỷ luật cảnh cáo - ảnh 2

tin can hệ

Sẽ xử lý nghiêm giáo viên đánh 6 sinh viên bầm đùi

Một giáo viên ở Thừa Thiên-Huế vừa bị buộc phải giải quyết kỷ luật do sử dụng một vật tựa thước gỗ đánh 6 sinh viên lớp 7 bầm đùi.

Đình Toàn


Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét