Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Người con trai tử nạn để lại 2 quả mìn tặng hậu phi và nửa kia

11h ngày 29/10, tại Quốc lộ 1A thuộc địa phận phố Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên xảy ra vụ tai nạn liên lạc giữa xe ô tô mang BKS 74C - 03323 do Hoàng Dục (44 tuổi, trú tại phường 1, TP Đông Hà, tỉnh giấc Quảng Trị) vấn đề khiển với xe mô tô mang BKS 38H3 - 1466 do Bùi Quang Quyền (40 tuổi, trú tại tổ 13, thành phố Cẩm xuyên, huyện Cẩm Xuyên).

Hậu quả Quyền tử vong. Nguồn gốc ban sơ được xác định do người tài xế mô tô không khiến cho chủ tốc độ, đâm vào đuôi xe ô tô khi đang chạy cùng chiều.

Qua nắm tình hình vụ tai nạn giao thông, Công an huyện Cẩm Xuyên cho nhân thức, Quyền là đối tượng nghiệm ma tuý, có 4 tiền án, vừa ra tù 04 tuần 3/2016, đã li hôn hiền thê.

Trước tình hình trên, hàng ngũ Công an Cẩm Xuyên đã nhanh chóng xác minh phê duyệt các mối quan hệ của Quyền, được biết Quyền đã tâm tình với bạn bè là sẽ chuẩn bị nhì quả bộc phá để "tặng" thê thiếp và nửa kia.

Sau khi nhận được thông, đội ngũ Công an đã mau lẹ xác minh về Quyền. Qua rà soát nhà, hàng xóm và bạn của Quyền phát hiện 2 lon bia, một đầu được bịt lạ mắt bằng xi măng, nối với nhau bằng một số dây điện, có ăng ten và đồng hồ bấm giờ.

Tại thời điểm phát hiện, cư dân thấy đồng hồ bấm giờ nhảy từ số 28 sang số 29, thấy vậy người dân đã cầm ném ra vườn.

Trước tình hình đó, hàng ngũ Công an huyện đã hối hả vào cuộc, thông báo di dời người địa phương sống xung quanh ra nơi bình an.

Sau khi nhận được tin tức, bạn bè Dương Tất Thắng, Phó Chủ tịch UBND thức giấc, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an thức giấc; Đại tá Nai lưng Văn Sơn, Chỉ huy trưởng Bộ lãnh đạo Quân sự tỉnh giấc đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Vụ việc đã được các lực lượng chức năng phối hợp triển khai các phương án xử lý, đảm bảo ANTT.

Vụ việc đã được các hàng ngũ tính năng phối hợp triển khai các cách thức giải quyết, bảo đảm ANTT.

Theo Xuân Lý – Anh Cường/CAND Online

Báo Mái nhà và Phố hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất


Tham khảo thêm: tin tức nhanh về biển đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét