Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Rơi từ độ cao 30 kilomet: Tưởng iPhone 7 "tèo", ai ngờ lại "sống nhăn răng"!

Trong số những trò rà soát độ bền của iPhone, có nhẽ thả rơi tự do từ độ cao một vài kilomet là thứ làm người xem phải đau tim và xót xa nhất. Thường những thiết bị di động giả dụ rơi ở độ cao như thế thì phổ biến tài năng là không còn dùng được, thậm chí có khi mặt trước và mặt sau máy đều bị tách lìa nhau hoàn toàn.

iPhone 7 quay video trong khoảng độ cao 30 kilomet.

Thế nhưng với bài thí nghiệm mới của TechRax, chàng thanh niên YouTuber nổi tiếng với phổ biến pha phá hoại sản phẩm Apple, thì chiếc iPhone 7 đen bóng của anh ta lại rơi vào trường phù hợp ngoại lệ tới mức không thể tin nổi.

Rơi từ độ cao 30 kilomet: Tưởng iPhone 7 tèo, ai ngờ lại sống nhăn răng! - Ảnh 2.

Thả lên trời cùng bóng bay và chờ đợi kết quả.

Được biết mục đích thuở đầu của TechRax là sử dụng iPhone 7 phiên bản đen bóng để quay đoạn ghi hình từ trên cao, bằng bí quyết buộc theo một quả bóng bay. Khi đạt ngưỡng độ cao 100.000 feet (tức khoảng 30 km), bóng sẽ phát nổ và chiếc laptop táo khuyết này rơi xuống. Tuy nhiên vấn đề làm cho anh bất ngờ nhất là sau khi tậu lại được iPhone 7, vốn cách rất xa khu vực thả bóng bay, máy vẫn hoạt động thông thường.

Rơi từ độ cao 30 kilomet: Tưởng iPhone 7 tèo, ai ngờ lại sống nhăn răng! - Ảnh 3.

Còn hoạt động tốt nhé.

Khác biệt dù rơi ở độ cao không tưởng, máy vẫn không có bất cứ dấu hiệu nứt vỡ màn hình, trong khi đó mặt lưng sau chỉ có một vài vết trầy xước. Bạn có thể thấy cụ thể kiểu dáng của máy sau vụ rơi này ở clip trên, đương nhiên đó là đoạn đoạn ghi hình được quay trong khoảng chính camera của iPhone 7 khá tuyệt hảo.

Rơi từ độ cao 30 kilomet: Tưởng iPhone 7 tèo, ai ngờ lại sống nhăn răng! - Ảnh 4.

Mặt lưng chỉ trầy xước tí chút.

(Đọc thêm: YouTube)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét