Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Sốc nặng vì chồng muốn chuyển giới để được khiến hậu phi sau khi kết duyên

Susanna Liang, người Australia và anh chồng người Mỹ, Andrea đã kết duyên vào năm 2010 sau 2 năm quen nhân thức nhau qua mạng. Họ đã có một cuộc sống khá yên ổn ổn cho đến ngày, đấng phu quân là Andrea có một quyết định khiến cho hậu phi cực kì sốc, anh muốn chuyển giới.

Chồng của Liang đã nói với cô rằng, anh muốn được trở thành thiếu nữ

Andrea nói với hoàng hậu ‘có thể em sẽ rất ghét anh nhưng anh muốn biến thành đàn bà’. Sau khi nghe diễn thuyết của chồng mình, Liang đã cực kì sốc và không nhân thức giận dữ như thế nào về lời bắt buộc này. Nhưng cô đã đồng ý vì không muốn cản trở chuyện chồng muốn sống với giới tính thật của mình.

Liang san sớt với Daily mail Úc rằng: ‘Andrea  luôn có một giọng nói nhẹ nhàng, tình cảm, nhưng tôi không nghĩ, anh ấy lại muốn chuyển giới thành phụ nữ’.  Sau cùng, Liang chấp thuận quyết định của chồng và cùng anh tìm hiểu khám phá về chuyện này cũng như các điều về hooc-mon sinh dục.

Họ đã cố gắng để có con nhưng không thành

Cả nhì cưới nhau năm 2008, và rất hy vọng có một người con nhưng vì lượng tinh trùng của Andrea rất ít nên điều đó là cực kì khó khăn.

Ít lâu sau, giọng nói, các cử chỉ điệu bộ của chồng Liang cũng đổi mới theo và dịu dàng hơn rộng rãi.

Sau khi chồng chuyển giới, cả nhì đã trở lại Úc để sống và chuẩn bị những công tác trọng đại. Chồng cô sử dụng hoocmon nữ còn thê thiếp Liang thì sử dụng cách thức thụ tinh trong ống nghiệm để mong có một đứa con. Sau khi chuyển giới, các hoocmon trong thân thể thay đổi, Andrea mở màn mặc quần áo dịu dàng hơn, tóc cũng mặc nhiều hơn. Và nhân tố huyền diệu đã xảy ra, Liang đã có thai. Andrea cũng đã mở màn giống như phụ nữ, vòng 1 cũng giãn nở hơn rộng rãi.

Andrea đã nhẹ nhàng hơn sau khi sử dụng hooc-mon nữ

Hiện nay, họ đã có một bé xíu trai kháu khỉnh và cả nhị muốn con gọi họ là mẹ. Liang và Andrea định sau này, khi con lớn lên, họ sẽ kể cho con nghe tổng thể câu chuyện của thân phụ mẹ chính mình, hi vọng con sẽ nắm bắt rằng, cuộc sống này có những yếu tố diệu huyền như thế.

Họ hiện tại là một gia đình êm ấm, cả nhì người đều không có điều gì, phấn kích bên nhau cùng cậu đại trượng phu 20 04 tuần tuổi. Tiêu chí của Andrea là sau 2 năm nữa, sẽ biến đổi nam nữ hẳn sang phụ nữ thay vì sử dụng hoocmon nữ như bây giờ.

Bây chừ, họ đang có một gia đình hạnh phúc và cậu đại trượng phu 20 tháng tuổi, gọi cả nhì là mẹ

Andrea cảm thấy vô cùng dễ chịu vì được sống thật với phiên bản thân và giới tính của chính mình, còn cung phi Liang cũng cảm thấy thoải mái và hạnh phúc bên gia đình và cậu nam nhi cưng…

Eva tám là nơi chị em tâm can, san sớt những câu chuyện, những trắc trở khúc bận bịu về hôn nhân, gia đình, cuộc sống,  kinh nghiệm buôn bán, khiến cho giàu.

Hãy gửi tâm sự về liên hệ chiase@khampha.Việt Nam để chiếm được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ tình thực của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được lựa chọn đăng trên chuyên mục nếu như thích hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin tư nhân.


Xem thêm: dien dan seo top

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét