Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Bí quyết chọn lựa trang phục gây ấn tượng cho buổi hứa hò đầu tiên

Bộ cánh trong lần hứa hẹn hò trước tiên rất có ý nghĩa. Nó sẽ làm chàng thanh niên trong tầm ngắm của bạn bị hấp dẫn, đây sẽ biến thành tiền đề cho một mối quan hệ xa hơn


Một bữa tối lãng mạn, một buổi đi xem phim hay cùng xem hòa nhạc sẽ là khoảng thời điểm ngọt ngào của riêng hai người. Và chẳng có nguyên do gì mà bạn lại xuề xòa trong những buổi hẹn hò này rồi. Hãy chú ý những cách lựa chọn đồ sau đây để bạn trông thật hoàn hảo trong mắt người ấy nhé.

Bộ váy nữ tính

Những chiếc váy xòe rập rình hay váy liền thân sẽ làm cho bạn trông thật nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần thú vị. Những bộ váy với độ dài vừa ngang đầu gối hoặc quá gối, màu sắc tươi tắn, hoa văn đơn giản là chọn khá an toàn. Nam nhi thường thích sự nữ tính, chỉn chu, nữ tính từ con gái nhưng vẫn nên có điểm thu hút.

 cach-chon-trang-phuc-gay-an-tuong-cho-buoi-hen-ho-dau-tien-giadinhvietnam.com 1

Những mẫu váy nữ tính và dịu dàng là những gì các cô gái nên chọn lựa cho lần hứa hẹn trước tiên

Màu sắc trang nhã

Hãy ưu tiên những kiểu váy sáng màu với tone màu nữ tính, dịu mắt như hồng phớt, xanh ngọc, cam nhẹ ví như bạn đã thử lên và thấy chúng không có điều. Còn nếu như e ngại những chiếc váy tương tự không phù hợp lắm với da chính mình, váy trắng vẫn luôn là quyết định sáng suốt. Những bộ cánh màu nổi như đỏ, cam, hông búp bê rất dễ bị thú vị nhưng giảm thiểu chọn lựa một bộ y phục chói loà đến nhức mắt vì không hề chàng trai nào cũng thích người yêu mặc màu nổi.

 cach-chon-trang-phuc-gay-an-tuong-cho-buoi-hen-ho-dau-tien-giadinhvietnam.com 2

Những bộ y phục với màu sắc nổi bật thế này không phải là một sự chọn tốt cho bạn.

Y phục mang đến cảm giác thoải mái, tự tin.

Bạn là cô nàng hiện đại, muốn bản thân mình thật tự tín, dễ chịu, không bị gò bó thì quần thô, quần kaki hoặc quần bò liên hiệp cùng áo dáng bộ là sự lựa chọn bỏ ra cho bạn. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần tạo điểm đặc sắc ở chiếc áo phông hoặc áo sơ mi. Bạn có thể chọn áo phông cổ tròn hoặc cổ trái tim nhưng đừng quá hở, các hình họa, câu chữ in trên áo cũng cần được lưu ý. Không hề một chiếc áo diêm dúa nổi trội hay thuộc dạng chính hãng đắt tiền mới ổn. Bạn là cô nàng hiện đại, muốn bản thân thật tự tín, dễ chịu, không bị gò bó thì quần thô, quần kaki hoặc quần bò hòa hợp cùng áo dáng bộ là sự chọn bỏ ra cho bạn.

 cach-chon-trang-phuc-gay-an-tuong-cho-buoi-hen-ho-dau-tien-giadinhvietnam.com 3

Quần jean và áo sơ mi vẫn khiến bạn tỏa sáng trong mắt đối tượng hẹn hò.

Phối y phục và phụ kiện thích hợp.

Việc phối hợp bộ cánh với các món phụ kiện như giày, túi xách, hoa tai,… một phương pháp có lí cũng là nguyên tắc cần thiết trong lần hứa hẹn hò đầu tiên của bạn. Hãy giữ bản thân đơn giản nhất có thể với chiếc đầm dáng suôn, đôi giày kitten heel, vòng đeo cổ dạng mảnh... Tất nhiên điểm đặc sắc của bạn sẽ là một chiếc túi tuyệt đẹp thích hợp tông và đẳng cấp với bộ y phục. Trong lần hẹn hò quan trọng này, bạn nên tránh những loại phụ kiện nặng nề hà như đôi giày cao gót quá khổ, đôi hoa tai dài cầu kì hay đeo thật rộng rãi vòng tay theo phong cách của các cô gái Ấn Độ,…Việc phối hợp bộ cánh với phụ kiện không đúng cách dễ làm cho bạn trở thành kém tao nhã trong mắt của chàng thanh niên bạn hứa hẹn hò.

>> Méc bạn cách thức buôn bán quần áo như 1 'chuyên gia'

Ngọc Nguyễn(t/h).


Xem thêm: tin tức nhanh nhất việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét