Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

IPhone 8 sẽ có ba phiên bản, mặt lưng bằng kính

Sau khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã được bày bán rộng khắp tại nhiều giang sơn, giờ là lúc chúng ta có thể đón xem những rò rỉ và đồn đoán về mẫu iPhone 8 của Apple.

iPhone 8 sẽ có màn hình không viền

Như đã biết, năm 2017 là mốc kỷ niệm tròn 10 năm mẫu iPhone đầu tiên của Apple có mặt trên thị trường. Thành ra, các giáo đồ của “Táo khuyết” đang kỳ vọng một version khác lạ với phổ quát bỗng nhiên phá trong kiến tạo và công nghiệp sẽ được trình làng nhân thời điểm này.

Cũng trong 3 năm quay về đây, người dùng đã quá không xa lạ với các version iPhone 6 tới iPhone 7 đều có thiết kế gần giống nhau, và dùng vỏ nhôm nguyên khối. Một sự thay đổi hoàn toàn trong thiết kế là nhân tố quan trọng, và nó sẽ kích thích như cầu mua sắm của người tiêu dùng đối với item trong khoảng Apple.

Công bố rò rỉ trước đây nói rằng iPhone 8 sẽ chiếm hữu một màn hình OLED tràn cạnh với nút home và cảm biến vân tay được tích hợp bên trong. Ngoài ra thì vài tin đồn còn nói rằng máy sẽ có mặt lưng làm cho bằng kính với viền kim loại xung quanh có 2 tùy chọn là nhôm hoặc thép không gỉ.

Phiên bản màn hình 5 inch cũng sẽ mở bán

Dĩ nhiên, một nguồn tin giấu tên bật mí rằng, iPhone 8 sẽ có kiến tạo không giống bất cứ item nào lúc trước của Apple, máy không có viền màn hình, mặt lưng bằng nhôm phía sau bị loại bỏ hoàn toàn. Phần mặt lưng trên chiếc iPhone 8 sẽ được cung cấp bởi công ty Biel Crystal Manufactory có hội sở ở Hồng Kông hoặc tổ chức kinh doanh Lens Technology của TQuốc. Phần khuông máy vẫn dùng nguyên liệu kim khí, dù rằng tài liệu đúng đắn vẫn chưa mách nhỏ, nhưng giới thành thạo tin nghĩ là nhôm hoặc thép không gỉ sẽ được Apple sử dung cho địa điểm này.

Một thông tin quan trọng khác là, iPhone 8 sẽ có sẵn trong 3 version màn hình kích thước khác nhau. Ngoài nhị phiên bản kích cỡ 4,7 inch và 5,5 inch thì một bản 5 inch cũng được vũ trang cho iPhone 8.

Đặc biệt lớn nhất giữa 3 version kích thước trên là việc mẫu iPhone 8 Plus sẽ có màn hình 5,5 inch cong kép, dùng tầm nền công nghiệp Super AMOLED từ Samsung. Trong khi khai version còn lại dùng tấm nền LCD LTPS (low temperature poly-silicon) giống như bộ đôi iPhone 7 hiện nay.

Hình như, iPhone 8 còn đi kèm với sạc không dây, tác dụng này được cho là khá thuận tiện với Apple sau khi nó sử dụng mặt lưng bằng kính.


Xem tại: dien dan seo top

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét