Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vượt 200km tới báo tin mừng cho danh y Tặng Thị Lầu

(Công lý) - “Mát tay” chữa bệnh vô cơ, thảng hoặc muộn từ những thảo dược quý, danh y Tặng Thị Lầu đã biến nhân tố không thể thành có thể, giúp phổ biến cặp bà xã chồng hãn hữu muộn có được niềm êm ấm.

Người địa phương tộc Dao nổi tiếng chữa hi hữu muộn

Là người dân tộc Dao, thời gian qua bà khá nổi tiếng khi được tạp chí và các diễn đài đăng vận tải tin tức về cách chữa hi hữu muộn. Chỉ cần một cú nhấp chuột trên google có thể ra hàng trăm bài báo mang tên Tặng Thị Lầu. Chúng tôi cũng đã biết bà trong khoảng lâu, nhưng vì tuyến phố xa, núi cao nên ít có cơ hội xịt thăm. Lần này vì càng ngày càng có phổ biến bệnh nhân tụng ca bí quyết chữa bệnh lạ mắt của bà, nên tôi quyết tâm đến mua gặp mặt.

Vượt 200km đến báo tin vui cho lương y Tặng Thị Lầu

"Mẹ Lầu" bên những đứa trẻ sinh ra nhờ bài thuốc quý

Ngày cuối tuần, chúng tôi vượt 400km trong khoảng Thủ đô đến Mường Lát, Thanh Hóa để mục sở thị cách chữa bệnh của vị bác sĩ người dân tộc này. Nhìn vào ngôi nhà lá đơn xơ, nhưng những tủ thuốc ngăn nắp và chật kì lạ, còn những bệnh nhân thì xếp hàng dài lấy thuốc, mới thấy sự nổi tiếng của bà.

Trong khi đang mải nhìn các bệnh nhân bốc thuốc, kể bệnh chợt ngoài sân có một anh tuổi teen chừng 35 tuổi đi xe ô tô đến chạm mặt lương y Tặng Thị Lầu. Hỏi ra mới hay đây là anh Nguyễn Văn Cương (SĐT: 01255120961 quê Hà Nam).

Trông thấy lương y Tặng Thị Lầu, anh Cương ấp ôm bà và cảm ơn rối rít: “Con đến đây để báo cho bà hay, bà xã con vừa sinh cậu nam nhi kháu khỉnh rồi. Mới được 10 ngày, nhưng nói trộm vía, em nhỏ bé xinh đẹp lắm. May nhờ bà cho thuốc, chúng con dùng kiên cường 3 tháng, giờ thì con hạnh phúc quá...”.

Thấy nhiều người hỏi thăm, Cương bắt đầu san sẻ về chứng vô sinh, hiếm muộn của vợ chồng chính mình. Anh là viên chức kế toán, còn thê thiếp là giáo viên cấp 1, cả nhị yêu và lấy nhau khi ra trường. Thế nhưng mỏi mòn hy vọng mà không thấy phi tần mang bầu. Đến khi đi khám mới hay anh Cương bị tinh trùng chết, độ chuyển động chậm. Còn chị Giang thì ứ nước vòi trứng, kinh nguyệt không đều.

7 năm trôi qua họ chữa không nhân thức bao nhiêu danh y, bao lăm hạ tầng y tế mà không thành. Tới khi thấy nhiều người nói ở Thanh Hóa có danh y Tặng Thị Lầu chữa giỏi bằng bài thuốc dân tộc. Tuy không tin đa dạng, nhưng anh chị đã thử đến đó lấy thuốc. Tiếc nuối công chuyển động, thê thiếp chồng anh kiên định dùng thuốc. Sau hơn 3 tháng chị thấy người khó chịu, đi khám, thử que mới hay bản thân có mang. Giờ họ vui vẻ hơn bao giờ hết và vượt 200km để đến cảm ơn lương y Tặng Thị Lầu.

Đến chơi chớp nhoáng trong sự ganh tỵ của phổ biến bệnh nhân, anh Cương phải trợ thời biệt lương y Tặng Thị Lầu đi công tác.

Vượt 200km đến báo tin vui cho lương y Tặng Thị Lầu

Một số vị thuốc không thể thiếu trong chữa vô cơ của "mẹ Lầu"

Ngồi chờ các cặp đôi bốc thuốc, tôi nhìn trên bức ảnh mái ấm có ghi tên anh Thành, chị Mai và số laptop 01682487531. Tôi nhấc máy gọi điện mày mò, anh Thành phấn khởi san sớt câu chuyện của bản thân. Hiền thê chồng anh Thành lấy nhau được 3 năm mà không chiến lược gì, nhưng chưa một lần có mang. Họ đi uống thuốc, hết thầy lang nọ đến thầy lang kia mà không có kết quả. Tới khi thăm khám bệnh viện Phụ sản Trung ương thì được nhân thức, anh Thành tinh trùng yếu, lừ đừ 39%, độ chuyển động với tốc độ cao 0%, thể tích tinh trùng 0,5ml, trong khi pháp luật 2ml, cung phi thì nội tiết kém, kinh nguyệt không đều.

Được người quen trình bày bà Lầu có bài thuốc chữa vô sinh rất hiệu quả, anh chị đã mang kết quả đến thăm khám, lấy thuốc. Sau 4 tháng bền chí yếu tố trị, hoàng hậu anh Thành đã mang thai.

Hàng trăm cặp vợ chồng thoát nỗi lo vô cơ

Tại căn nhà nhỏ bé của mẹ Lầu đầy mùi thuốc Nam thơm nồng, tôi đã gặp mặt cung phi chồng anh Lê Văn Sơn (SĐT 01689445834, quê Nghệ An). Trong khoảng Nghệ An xa xăm, anh dẫn người bạn tới bốc thuốc, những mong họ có tin vui giống vợ chồng anh. Lấy nhau 5 năm, phi tần chồng không ý tưởnrg gì mà không có tin đáng mừng.

Năm này qua năm khác, cứ làm ra được đồng nào vợ chồng anh Sơn lại hành lí xuất hành tìm thuốc chữa vô sinh. Cả nhà đi khám thì chồng tinh trùng yếu, hiền thê kinh nguyệt không đều, buồng trứng đa nang. Hết tân dược, rồi lại thuốc đông y, đã cũng lúc phi tần chồng anh định kiếm được con nuôi. Song, nhờ một lần đọc báo, anh nhân thức tới danh y Tặng Thị Lầu. Thấy bài báo uy tín, rộng rãi bệnh nhân chữa chiến thắng, có liên hệ, số laptop rõ ràng, anh đã gọi điện họ tìm hiểu cách chữa và quyết định đi bốc thuốc.

Cầm bọc thuốc lá trong tay, mỗi ngày anh đun như nước vối, uống kiên cường trong hơn 3 tháng thì chị có thai. Chị ôm đợi mong 9 04 tuần và sinh hạ được một bé kháu khỉnh.

Vượt 200km đến báo tin vui cho lương y Tặng Thị Lầu

Bà xã con anh Sơn chụp ảnh chung với mẹ Lầu

Ngồi chờ danh y Tặng Thị Lầu bốc thuốc, tôi lân la câu chuyện thì được chạm chán chị Thùy Linh  (SĐT: 0968059577) đưa người bạn đến bốc thuốc. Chị Linh chia sẻ: Tôi lấy chồng 4 năm, cả 2 cung phi chồng không có chiến lược gì, định sinh tí hon luôn, nhưng hơn 1 năm không thấy tin mừng. Chúng tôi đi khám thì được hay chồng tinh trùng yếu, loãng, độ chuyển động 15%, còn tôi thì u nang buồng trứng, kinh nguyệt không đều. Hoàng hậu chồng tôi uống tân dược được 4 04 tuần không có kết quả, và chuyển sang dùng thuốc Nam, thuốc Bắc.

Chỉ đến khi thê thiếp chồng chị nghe người làng bên chữa trị chiến thắng trong khoảng lương y Tặng Thị Lầu nên chị Linh gọi điện đến bốc thuốc. 4 bốn tuần dùng thuốc bền chí, chị hạnh phúc báo tin vui cho chồng và người nhà khi mình có mang. Giờ đây, chị vui vẻ hơn cả vì gia đình mái ấm đã có đông đủ các thành viên.

chậm triển khai chỉ là vài trường phù hợp trong hàng trăm cặp thê thiếp chồng sắm đến danh y Tặng Thị Lầu thành công. Tiếng lành đồn xa, vượt lên nhãi ranh giới Thanh Hóa, sang đến các thành thị trong cả nước. Đa dạng người khi nhắc tới danh y Tặng Thị Lầu đều nắc nỏm khen ngợi về một “thần y” mát tay chữa vô cơ hiếm muộn.

Không chỉ thắng lợi chữa vô sinh, thảng hoặc muộn, mẹ Lầu còn có nhiều bài thuốc quý chữa viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý xương khớp và bệnh trĩ. Rộng rãi trường phù hợp thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chẳng thể vận động được nhưng uống 20 thang thuốc đã công trạng thông thường. Ngoài ra có những trường hợp mổ trĩ 2 lần mà tái phát sau 3 tháng như anh Nguyễn Văn Dũng (Bắc Giang), song chỉ với 10 thang thuốc lá của danh y Tặng Thị Lầu, bệnh nhân đã mừng hơn bắt được tiến thưởng. Đến nay sau 7 năm bệnh trĩ của anh Dũng chưa tái phát.

Chứng kiến cách bà trị bệnh, bốc thuốc, chứng kiến những bệnh nhân nói với bà, mới thấy hết khả năng của người phụ nữ dân tộc Dao này.

Chia tay mẹ Lầu khi trời đã tối om, nhưng người đến từ các tỉnh giấc để lấy thuốc vẫn còn khá đông. Tôi thầm ước cho những người bệnh “gặp mặt thầy, gặp thuốc” để đẩy lùi bệnh tật, mua lại nụ cười vốn có của chính mình. Và cũng cầu chúc cho những tâm nguyện của người con, nối dõi sự nghiệp cao thâm của ông cha được thành công phổ biến hơn nữa.

Lương y Tặng Thị Lầu:

ĐT: 0975242027 (con dâu) và 0988166719 (con trai)

Thôn Hạ Sơn, thị trấn Pù Nhi, quận Mường Lát, tỉnh giấc Thanh Hóa.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét