Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Vũ trang ngành nước nhộn nhịp cuối năm với ba sản phấm mới |

(Xây đắp) - Hoạt động mua bán thiết bị ngành nghề nước cuối năm trở nên khác biệt nhộn nhịp và nở rộ hơn. Các nhà đầu tư, nhà thầu hay đơn giản là những ông chủ ngôi nhà mai sau của bản thân đang nhanh chóng xong xuôi các hạng mục xây đắp sau cùng cho nhà cửa kịp hoàn thiện trước thềm năm mới. Thấu nắm bắt được ý định của người tiêu xài, Tân Á Đại Thành trình làng 3 dòng item cao cấp: Bồn Inox Tân Á Smart, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Smart và Bồn nhựa Tân Á Gold, giúp khách hàng có thêm lựa chọn ưu việt để hoàn thành công trình.

Bồn inox Tân Á Smart cao cấp siêu bóng và siêu bền số 1 của Cơ quan Tân Á Đại Thành

Bồn chứa nước bằng inox là một trong những item truyền thống “kinh điển” của Tân Á Đại Thành. Với dòng sản phẩm mới, Bồn inox Tân Á Smart được tích hợp các chức năng nổi trội của Bồn inox thế hệ mới. Vật phẩm được đóng chai từ inox SUS 304 cao cấp mang đến độ bền xuất sắc và khác biệt bề ngoài vật phẩm rất bóng đẹp. Bồn Tân Á Smart có thiết kế tân tiến, chân đỡ vững chãi, vận dụng công nghệ hàn lăn không người điều khiển là công nghiệp tiến bộ nhất trong ngành sản xuất bồn inox tại Việt Nam tạo độ cứng, vững cho sản phẩm trong mọi vấn đề kiện thời tiết.

Bồn nhựa cao cấp Tân Á Gold chống UV và chống xuyên sáng

Bồn nhựa Tân Á Gold được sản xuất trong khoảng hạt nhựa nguyên sinh LLDPE nhập cảng theo tiêu chuẩn TIS 816-2556, phục vụ tiêu chuẩn AS/NZS 4020:2002 về công cụ chứa nước uống, sinh hoạt, phù hợp sử dụng cho mọi nguồn nước. Nguyên liệu nhựa cao cấp chống được tia UV, chống xuyên sáng, giúp sản phẩm không bị bay màu, lão hoá nhựa và hạn dè bỉu tối đa sự hình thành của rong rêu. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những vùng có nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn. Khác biệt, Bồn nhựa Tân Á Gold có kiến tạo rất quý phái với màu vàng dễ nhìn với tiêu chí không chỉ phục vụ được công năng mà còn làm đẹp cho các công trình. Hiện nay, Tân Á Đại Thành là công ty độc nhất cung ứng sản phẩm bồn nhựa có màu sắc lạ mắt này.

Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Tân Á Smart với thích hợp kim đặc chủng giữ nước nóng lâu hơn

Sản phẩm mới Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Tân Á Smart là vật phẩm tuyệt vời tham gia mùa đông cho khách hàng có yêu cầu sử dụng nguồn nước nóng cao mà chẳng hề đau đầu khi thanh toán hóa đơn tiền điện. Item được đóng hộp theo công nghệ Đức với thích hợp kim đặc chủng giúp giữ nhiệt của nước lâu hơn. Đây là một đặc điểm riêng của Máy nước hot năng lượng Mặt trời Tân Á Smart giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn các item cùng loại trên thị trường. Ống thủy tinh của sản phẩm được cấu tạo 5 lớp giúp tiếp thu 98% nhiệt năng và nhiệt đột nhiên có thể đạt tới 90oC. Lớp bảo ôn trong bình với độ dầy 50 mm cho kỹ năng giữ nhiệt tới 98 giờ. Thời điểm bảo hành của sản phẩm lên đến 7 năm cùng chế độ bảo hành ưu việt từ nhà chế biến Tân Á Đại Thành, Máy nước hot năng lượng mặt trời Tân Á Smart sẽ là chọn mưu trí của đối tượng mua hàng trong mùa đông năm nay.

Quý khách hàng có thể liên hệ đặt hàng bằng cách thức truy tìm cập vào www.tanaonline.Việt Nam hoặc gọi laptop về 1800.6668 (không tính phí)

Gia nhập thị trường trong khoảng năm 1993, trải qua hơn 23 năm hiện ra và phát hành Cơ quan Tân Á Đại Thành càng ngày càng chứng tỏ được vị trí tiên phong trong ngành nghề chế biến ngành nghề kim khí sử dụng tại nhà và các vũ trang nước. Cơ quan liên tục ứng dụng các kĩ nghệ hiện đại, văn minh nhằm phát triển các sản phẩm ưu việt đem đến nhân thể ích cho người tiêu xài, nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sự phồn vinh cho đối tượng mua hàng.

Vân Phương


Đọc thêm: váy ngủ dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét