Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sốc khi chồng bất lực lén lút với gái già hơn 10 tuổi

Tôi đang ngồi viết những dòng này trong khi chồng tôi đang ở phòng khách chơi đùa cùng đại trượng phu. Ở trước mặt con trai, anh ta trăm phương ngàn kế diễn vai người cha tốt, chỉ cần đàn ông muốn gì anh ta đều phục vụ.

Tôi từng hỏi qua đàn ông, nếu như như chỉ được chọn mẹ hoặc bố, con sẽ chọn lựa người nào, đàn ông tôi hồn nhiên giải đáp rằng nó sẽ chọn bố. 

Chồng tôi quyết định đáp ứng nửa kia già, quay về ly dị tôi để cưới bà ta làm bà xã (Ảnh minh họa)

Tôi chắc chắn sẽ ly hôn chồng nhưng không thể giao con cho anh ta. Anh ta thực sự là kẻ hèn yếu, anh ta tưởng rằng "chuyện tốt" của anh ta tôi không hề hay biết. Thực ra, tôi đang nghĩ phương pháp để chắc chắn dành được quyền nuôi con nên nhịn xuống mà thôi.

Bí quyết đây một năm rưỡi, khi đại trượng phu được 4 tuổi, công ty xây dựng của chồng tôi lâm vào cảnh kinh doanh gian nan, không sắm được lối thoát. Chồng thôi quyết định đi tới đô thị bé xíu hơn để sắm thời cơ.

Chuyến đi này kéo dài hơn một năm, tôi ở nhà mỗi ngày đều mong chồng thuận tiện tìm được thời cơ buôn bán mới. Nằm mơ cũng không nghĩ tới, một năm sau chồng tôi đi về và đẩy tôi xuống vực sâu thống khổ. 

Tôi vẫn còn nhớ ban đêm đó, chồng tôi về nhà trong tâm trạng cực kì khó tính, muốn thủ thỉ riêng với tôi. Khi nhì bà xã chồng ra phòng khách, anh nặng nề hà nói "Anh vẫn giấu em lâu nay nay, thực ra ở quận X anh đã xảy ra chuyện. Lúc đó vừa mưa dứt, rất trót lọt trượt, anh không lưu ý ngã từ tầng nhị xuống, vừa lúc đụng trúng một cây thép dựng thẳng, hiện tại đã là truất phế nhân". 

Nghe đến đó, tôi run sợ cực độ, lao tới ấp ôm anh và liên tục hỏi "Vết thương của anh thế nào rồi? Để em xem, hiệ tượng vẫn bình thường mà, anh bị thương ở đâu? Có còn đau không?..."

Lúc này, anh đẩy tôi ra và nói: "Tôi bị thương ở của quý, hiện nay đã thành người vô ích rồi". 

Tôi lặng người đi sau khi anh nói vậy nhưng vẫn gắng gượng gạo khuyên anh mua tới bác bỏ sĩ chuyên khoa tốt nhất để thử lại lần nữa. Không ngờ rằng anh nổi xung gầm thét với tôi: "Vô ích, cô cho rằng cô khách hàng nào là khách hàng nào mà biết bệnh của tôi".

Từ đó trở đi, chúng tôi không ngủ bình thường giường, anh cũng không phải chạm tham gia tôi. Lần nào tôi cầu xin anh đi khám đều bị anh nổi xung và mạt sát không tiếc lời.

Một lần tôi bền chí khuyên anh đi trị liệu, anh vằn mắt lên và nói "Có phải em không được ái ân thì không sống nổi phải không? Có phải em không có con trai sẽ nổi điên phải không? Chúng ta ly hôn đi, như vậy em được giải thoát anh cũng nhẹ nhang hơn nhiều. Anh chỉ có một nhân tố kiện, em phải để con cho anh nuôi".

Lúc đó tôi cho rằng đó là lời nói lẫy của anh, tôi thậm chí còn ảo mộng chồng tôi bởi vì yêu tôi mà cố ý chọc giận tôi, nhằm đánh tháo cho tôi. Đương nhiên chuyện không đơn giản như vậy, trước đó anh ấm áp, nữ tính bao nhiêu ngày giờ anh lạnh nhạt vô tình bấy nhiêu.

Đáng sợ nhất là anh bắt đầu động thủ tiến công tôi, không lưu tình chút nào, có lúc anh nổi điên cầm chổi vụt tôi thương tích đầy chính mình. Tôi sống trong âm ti một thời gian thì không chịu nổi, tôi thực thụ muốn ly hôn.

Thế nhưng linh giác của người thê thiếp trong tôi vẫn muốn nhân thức duyên do thực sự làm cho anh ta tấn công tôi. Tôi quen biết anh chẳng phải càng ngày càng ngày nhì, tôi biết rằng anh sẽ không đánh tôi bởi tôi khuyên anh chữa trị.

Tậu tới văn phòng thám tử, cuối cùng tôi cũng nhân thức được chân tướng. Ở huyện X đúng là anh đã xảy ra chuyện, ngày đó ở hiện trường có hồ hết người làm cho chứng. Tuy nhiên chồng tôi chỉ bị vô sinh chứ không hề bất lực.

Sở dĩ anh ta thay tính đổi nết là vì anh ta đã sắp kết hôn rồi. Đối tượng kết duyên của anh ta là một "phú bà" hơn anh ta cả chục tuổi, một người phụ nữ chồng chết, có đầy đủ tiền. 

Hóa ra chồng tôi bôn ba ở ngoài không như ý, ở thị xã X hết vốn, khi tổ chức kinh doanh sắp đóng cửa đột nhiên anh ta khiến cho quen được một phú bà, thu phục được bà ta.

Nhờ có phần nhiều tiền rót vào, sau cuối tổ chức kinh doanh khởi tử hồi sinh. Để báo ơn lại, chồng tôi quyết định phục vụ nửa kia già, quay về ly dị tôi để cưới bà ta khiến cho cung phi.

Lúc biết được chân tướng, tôi đã hoảng loạn đích thực. Không chỉ muốn ly dị, chồng tôi còn muốn cướp đi đàn ông của chúng tôi.

Anh ta là một nam nhân có quan điểm dòng họ rất khỏe mạnh, anh ta luyến nuối tiếc con trai bởi vì anh ta chẳng thể sinh con được nữa, không có người nối dõi tông con đường.

Tôi còn nhân thức rằng, anh ta quỷ quyệt đến mức thuyết phục được một nửa già đồng ý tiếp thu, nuôi dưỡng nam nhi chúng tôi giả dụ như anh ta giành được quyền nuôi con.

Lần này trở về, anh ta muốn chính thức ly dị, loại bỏ tôi và cướp đi con trai tôi. Tôi không đời nào để chuyện đó xảy ra, tuy thế, tôi rất bồn chồn vì mặc dù những việc này đều là sự thực nhưng tôi không có bằng cớ, cũng không có năng lực tậu được bằng chứng.

Hiện tại tôi phải khiến gì để giữ lại nam nhi mình, xin quần chúng hãy hỗ trợ tôi.

Eva tám là nơi chị em tâm can, chia sẻ những câu chuyện, những trắc trở khúc bận bịu về hôn nhân, mái nhà, cuộc sống,  trải nghiệm buôn bán, làm cho giàu.

Hãy gửi tâm tình về địa chỉ chiase@khampha.Việt Nam để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ tình thực của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được lựa chọn đăng trên chuyên mục giả dụ phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.


Có thể bạn quan tâm: dien dan seo web

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét