Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thông tin mới mẹ chở con trên SH bị chém

(Thông tin luật pháp) - Trong vụ mẹ chở con trên xe SH bị chém, theo phản hồi của chồng, đối tượng có thể sợ không lấy xe.

Vụ mẹ chở con trên xe SH bị chém tử vong xảy ra tham gia khoảng 10h 30' sáng ngày 30/10 tại QL 39B đoạn qua phố Đông Tân, thị xã Đông Hưng, thức giấc Thái Bình làm cho dư luận xốn xang.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Chinh (27 tuổi, thôn Cầu Rồng, xã Phương Công, quận Tiền Hải, Thái Bình).

Sáng ngày 31/10, trao đổi với PV, ông Bùi An Phương - Phó Bí thư Đảng ủy phường Phương Công  cho biết: "Mái nhà chị Chinh là láng giềng của mái nhà tôi, sau khi vụ việc xảy ra tôi cũng đã tới chia bi hùng cùng mái ấm.

Me cho con tren SH bi chem: Khong lay duoc xe?
Hiện trường vụ án

Sáng nay mái ấm đã khiến lễ khâm liệm cho chị Chinh, suốt từ hôm qua tới giờ người chồng đau xót gục xuống bàn suốt.

Trong khoảng trước đến nay hoàng hậu chồng chị Chinh không có mâu thuẫn gì cả. Tất nhiên va chạm bà xã chồng là chẳng thể không hạn chế khỏi nhưng không to tát lắm. Mái ấm chị Chinh rất đàng hoàng, kinh tế hai hoàng hậu chồng cũng khá giả và khác lạ chị Chinh rất hiền lành, sống được lắm".

Tiền trong hộc chứa của xe còn nguyên

Ông Phương nói tiếp: "Từ hôm qua đến bữa nay, đứa đại trượng phu 8 tuổi không nói năng gì. Tôi cũng nghe dân chúng kể lại đối tượng có yêu cầu trộm xe đương nhiên đi được 100m chắc xe không đi được nên nó bỏ lại, bởi xe SH nhà chị Chinh có cục định vị. Nếu như để cục đó trong người là nổ máy, không thì đi được khoảng 100m là nó dừng lại và không nổ máy được nữa".

Cùng ngày trao đổi với anh Vang (chồng chị Chinh), anh Vang chua xót kể lại: "Hôm đó tôi lái oto đến xưởng cách nhà hơn 30 km để bảo dưỡng. Giai đoạn thay dầu, do xe cần sửa chữa nên anh gọi điện bảo hiền thê mang thêm tiền đến.

Hôm đó sau khi đưa cho tôi 1,8 triệu thì vợ tôi và con đèo nhau về nhà ngoại ăn giỗ. Còn lại hơn 1 triệu vợ tôi để trong hộc chứa của xe và trên đường về thì chạm mặt nạn.

Tôi không có ở đấy nên không nhân thức có sự giằng co hay không nhưng bà xã bị chém trong khoảng trên mảng tai xuống, có thể khi giơ tay đỡ thì bị đối tượng chém vào tay. Trên xe khi đó có đứa con trai của hậu phi chồng tôi, cháu bị khâu 3 mũi còn lại bị xước da thôi.

Trong khoảng bữa qua chứng kiến cảnh mẹ bị chém đến giờ cháu không ăn cũng không nói năng gì. Tôi rất lo không nhân thức sau này cháu có bị ảnh hưởng gì không nữa".

Me cho con tren SH bi chem: Khong lay duoc xe?
Chiếc xe SH phương pháp thi hài nạn nhân gần 100 m.

Nói về chiếc xe SH của chị Chinh bí quyết đó 100m, anh Vang nhận định: Có thể đối tượng có yêu cầu cướp xe, nó đã phóng lên 100m rồi nhưng thấy bà xã chết giả nên nó bỏ lại sợ lấy xe thì sẽ bị phát hiện.

Hơn nữa khi đó trong hộc chứa của xe vẫn còn nguyên tiền, chiếc xe cũng không có bị  xước và ổ khóa không có hiện tượng bị phá, toàn bộ vẫn còn nguyên vẹn.

Anh Vang phân tích tiếp:  "Vợ tôi sử dụng xe SH 150 phân khối, chiếc xe có lắp chiếc khóa thông minh.

Theo đó, nếu như bà xã để chìa khóa ở túi quần thì đối tượng lấy xe đi rồi dừng 1-3 giây sẽ không đi được nữa, còn ví như chìa khóa mà để trong cốp thì đi dễ chịu.

Chìa khóa và xe máy phương pháp nhau khoảng nửa mét là không nổ được. Chắc khi đó bà xã để chìa khóa ở ví hay trong cốp thì nó mới đi được, không  thì đi làm sao được.

Nhưng bữa qua khi tôi tới thì thấy xe dừng ở đó còn chìa khóa thì có người đưa cho, nên tôi không phát hiện được chìa khóa là để ở đâu'.

Phát hiện 3 đối tượng đi xe máy lúc trước

Trong khi anh Vang cũng cho nhân thức thêm một cụ thể mới, khi đến hiện trường có được một vài người kể lại nhân viên cột xăng có phát hiện 3 người đi xe máy đi qua ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Giọng trùng xuống anh Vang nói tiếp: Bà xã ở nhà ngoan và lễ độ lắm, đi đâu người nào cũng quý mến. Giờ tôi chỉ mong tổ chức công dụng sớm bắt được hung thủ gây ra cái chết cho hoàng hậu con tôi.

Như thông tin lúc trước, tham gia thời điểm trên, một người thanh nữ chở theo con nhỏ đang lưu thông trên đoạn đường này thì bất thần bị đối tượng lạ lao đến chém liên tiếp tham gia gáy, tay và người. Do vết chém khá nặng và sâu nên người mẹ đã tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy Honda hiệu SH của nạn nhân văng xa địa điểm người này gục xuống khoảng 100m.

Tên anh hùng đã được đổi mới

Thanh Thanh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét