Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Một hoa hậu trả vương miện vì nói xấu Hoa hậu Nhân loại

 Hoa hậu Philippines (trái) dành những lời nhận xét không hay về Tân Hoa hậu Trái đất (phải).

Hoa hậu Philippines (trái) bỏ ra những lời nhận xét không hay về Tân Hoa hậu Quả đât (phải).

Tờ CBN vừa mới đây đưa tin Hoa hậu Philippines - Imelda Schweighar đã trả lại vương miện mà cô giành được tại Miss Philippines Earth hồi 04 tuần 6 gần đây. Quyết định được cô gái và mẹ đưa ra sau buổi thì thầm với phó chủ toạ của Carousel - tổ chức đơn vị cuộc thi.

Theo một nguồn tin, mẹ của Hoa hậu khuyên con nên trong khoảng bỏ vương miện để giảm thiểu những áp lực không đáng có, sau khi đoạn đoạn ghi hình Imelda Schweighar "nói xấu" Tân Hoa hậu Quả đât bị lan truyền phổ quát. Hiện nay, tổ chức doanh nghiệp cũng đã chấp thuận việc hoàn trả này hôm 31/10. Á hậu 1 Miss Philippines Earth, người đẹp Kiara Giel Gregorio sẽ hấp thu vương miện cùng những bổn phận đi kèm.

 Người đẹp Philippines cho rằng Tân Hoa hậu Trái đất mũi giả, ngực giả, cằm giả. Ảnh: News.

Người đẹp Philippines nghĩ rằng Tân Hoa hậu Trái đất "mũi giả, ngực giả, cằm giả". Ảnh: News.

Lúc trước, trong một đoạn clip bị phát tán trên mạng phường hội, Imelda Schweighart kiếm được xét rằng cô không hài lòng với kết quả cuộc tranh tài Miss Earth bởi Tân Hoa hậu đã giải phẫu thẩm mỹ mũi, cằm và ngực. Cô gái 21 tuổi cũng gây tìm hiểu khi nói về chuyện chiếc váy được thiết kế cho bản thân sau cùng lại được Tân Hoa hậu mặc trong đêm bình thường kết Miss Earth. Cô chia sẻ trên trang tư nhân: "Philippines không tiếp diễn vào sâu, nhưng rõ ràng đây là chiếc váy tôi đã được sẵn sàng trước cho đêm phổ biến kết, nhà kiến tạo Leo Almodal đã khiến cho nó cho riêng tôi. Sau đó nó lại được Katherine Espin mặc trong phút đăng quang Miss Earth 2016".

Hôm 1/11, trả lời phỏng vấn báo chí, Imelda Schweighart nói: "Chúng ta không cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, cái chúng ta cần là sự thật". Hình như đó, Tân Hoa hậu Quả đât lại khẳng định cô ko phải giải phẫu thẩm mỹ: "Tôi chưa bao giờ đụng dao kéo vào mặt. Chưa bao giờ. Còn ví như Imelda Schweighart nói vậy, tôi nghĩ cô ấy sẽ phải chứng minh yếu tố bản thân mình nói là thật trước đã".

Theo Ngôi sao


Xem tại: tin tức nhanh việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét