Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Đằng sau sự khỏe khoắn, là những yếu tố mẹ không bao giờ nói ra

Bạn biết không, chúng ta đã chào đời trong vòng tay mẹ, và cũng mang đến thế cuộc mẹ những vui bi thiết, những vinh quang thất bại của chúng ta. Dù có chuyện gì xảy ra, mẹ luôn ở kế bên chúng ta, lắng nghe chúng ta mỗi khi chúng ta cần, mẹ cũng là người cho chúng ta những lời nhắn nhủ sáng suốt nhất.

Chúng ta có thể nói với mẹ mọi thứ nhưng mẹ thì không vậy, có rất nhiều sự thật mẹ chưa bao giờ kể. Nhưng có nhẽ, chúng ta cần biết chúng là gì, để hiểu hơn về sự vồ cập, về những kính yêu, xem xét mà mẹ dành cho chúng ta và cũng để kịp thời làm việc gì đó cho người thanh nữ mập mạp nhất thế cuộc chúng ta – Mẹ.

Chuyện mẹ chẳng bao giờ kể... - Ảnh 1.

Trong khoảng khi bạn còn cuộn tròn trong bụng mẹ đến khi bạn lẫm chẫm biết đi, đến cả khi đã lớn khôn, vòng tay mẹ luôn ở đó chuẩn bị ôm ấp lấy bạn, bảo bọc bạn, an ủi bạn.

Chuyện mẹ chẳng bao giờ kể... - Ảnh 2.

Bạn có nhớ bản thân mình đã làm cho mẹ khóc bao lăm lần không? Mẹ từng khóc vì êm ấm khi biết tin có bạn trên đời, mẹ cũng khóc khi lần đầu được bế bạn trên tay, mẹ khóc khi bạn ngang bướng chẳng chịu nghe lời, mẹ khóc vì sợ hãi một mai này không thể niềm nở tới bạn nữa...

Chuyện mẹ chẳng bao giờ kể... - Ảnh 3.

Mẹ là người niềm nở bạn từ những điều bé xíu nhất. Ăn gì cho đủ dinh dưỡng, uống gì cho khỏe mạnh, hằng đêm, mẹ vẫn nữ tính đến phòng bạn chỉ để cam đoan rằng chăn bạn vẫn đủ ấm, giấc ngủ bạn vẫn thanh bình.

Chuyện mẹ chẳng bao giờ kể... - Ảnh 4.

Mỗi khi bạn khóc, giọt nước mắt của bạn như cứa tham gia lòng mẹ, chúng làm mẹ còn đau hơn cả bạn.

Chuyện mẹ chẳng bao giờ kể... - Ảnh 5.

Trong lòng mẹ, chúng ta luôn là số một, luôn chiếm đoạt giữ địa điểm ưu tiên đầu tiên. Mẹ chuẩn bị gạt bỏ mọi thứ xuống phía sau, chỉ để có thể chăm sóc cho bạn một cách thức tốt nhất. Mẹ thế nào không quan trọng, chỉ cần bạn vui là mẹ cũng vui.

Chuyện mẹ chẳng bao giờ kể... - Ảnh 6.

Vậy mà có những lúc bạn chẳng biết nghe lời, cứ nói những lời vô tâm khiến thương tổn mẹ.

Chuyện mẹ chẳng bao giờ kể... - Ảnh 7.

Một ngày của mẹ đã diễn ra như thế nào? Chính là giờ giờ khắc phút nghĩ tới bạn, trong khoảng giấc ngủ, bữa ăn, trong khoảng chuyện học hành, đồng đội của bạn...

Chuyện mẹ chẳng bao giờ kể... - Ảnh 8.

Nhưng mẹ nhân thức mẹ không hoàn hảo, mẹ cũng từng một thời tuổi xanh, cũng từng bận bịu sai lạc. Vậy nên, mẹ luôn bao dong chúng ta, và song song, mẹ cũng không ngừng hoàn thành bản thân mình, để có thể trở thành một người mẹ tuyệt vời trong mắt bạn.

Chuyện mẹ chẳng bao giờ kể... - Ảnh 9.

Dẫu làm mẹ là một việc gian truân tới cơ cực mà chẳng phải người nào cũng làm được, nhưng vì bạn, mẹ chẳng quản ngại gian lao, dù có âu sầu hơn, mẹ cũng chuẩn bị khiến mọi thứ vì bạn.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét