Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thị trường vốn đầu tư tiếp diễn nghiêng phần thắng cho Hillary Clinton

Theo Reuters, yếu tố này biểu hiện rằng hoạt động mua bán tiếp tục kiếm được thấy ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton đang ưu thế trước ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump. Cuộc tranh luận kéo dài 90 phút mở đầu lạnh khi bà Clinton và ông Trump chào nhau mà không có cái bắt tay truyền thống và diễn ra gay gắt sau đó.

Theo giới đầu tư, chưa có đủ yếu tố chính sách trong cuộc tranh biện hôm 9.10 để thay đổi nhận thức của thị trường về con đường hướng cuộc đua tham gia Nhà Trắng. Chủ toạ Rick Meckler của hãng đầu cơ LibertyView Capital Management tại New Jersey (Mỹ) cho biết: “Tôi không nghĩ rằng cuộc bàn cãi vừa rồi khiến thay đổi quan niệm bà Clinton sẽ thắng của tập thể đầu cơ. Vẫn còn thời điểm và nhiều thứ khác có thể xảy ra, song giới cố vấn tài chính có lẽ mở màn cảm thấy họ cần nghĩ về trường phù hợp bà Clinton thắng khi tính công trình đầu tư cho năm 2017”.

Giới kế hoạch gia được hãng tin Reuters thăm dò vừa qua phần lớn nghĩ là việc bà Clinton thắng trong đợt bầu cử vào ngày 8.11 đến đây tích cực hơn cho thị trường chứng khoán từ giờ tới cuối năm.

Steven Englander, chuyên gia đứng đầu ý tưởnrg tiền tệ G10 tại CitiFX ở New York (Mỹ) cho hay: “Cả người ủng hộ ông Trump và bà Clinton đều cho rằng tiền tệ thị trường mới nổi và thị trường chứng khoán Mỹ sẽ đi xuống nếu như ông Trump thắng, trường phù hợp ngược lại sẽ xảy ra nếu như bà Clinton thắng”. Tỉ phú BĐS đã và đang chỉ trích thỏa thuận thương mại của Mỹ với Mexico, Canada và phổ quát ký hợp đồng thương mại khác. Ông còn hứa xây bức tường biên cương và buộc Mexico cung cấp tiền cho bức tường này.

Đồng peso Mexico tăng tới 2% hôm 9.10, chấm dứt tăng 1,3% so với đô la Mỹ. “Đó là giận dữ tích cực trong thị trường chứng khoán rất thích hợp với điều hoạt động mua bán dự đoán là bà Hillary Clinton sẽ thắng và nó là tin tốt. Nhân tố này cũng nói lên rằng Hạ viện sẽ ở trong tay của đảng Cộng hòa”, giám đốc đầu tư Hugh Johnson ở Hugh Johnson Advisors tại New York nói. Tháng trước, chứng khoán Mỹ tăng một tí sau khi cảm giác bà Clinton thắng hiện ra hậu vòng tranh biện tổng thống trước tiên.

Thị trường tài chính tiếp tục nghiêng phần thắng cho Hillary Clinton - ảnh 1

tin liên quan

Citigroup cảnh báo giá quà bất thường vì ông Donald Trump

Giá quà có thể lên xuống thất thường trong quý 4/2016 khi người tìm việc đảng Cộng hòa Donald Trump hiện có 40% thời cơ để thắng lợi trong cuộc bầu cử tổng thống còn giới đầu cơ thì chuẩn bị cho lợi nhuận suất Mỹ lên cao.

Thu Thảo


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét