Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Hình thành đôi nam nữ đóng săng xốp cá chết ở biển Tây

Người chụp những bức chụp này, anh Đặng Như Quỳnh (Thủ đô) cho biết, khoảng 10h sáng nay (4/10), anh đi lên khu vực trục đường Nguyễn Đình Thi, cạnh hồ Tây thì bất thần phát hiện sự việc lạ. 

Lúc này có một người tuổi teen đeo bít tất tay tay, khẩu trang kì quặc mít đang đẩy xe rác chở cá chết mới được nhặt nhạnh dưới hồ Tây vào khu vực phố đi bộ ven hồ, trong khi một người đàn bà cũng đeo khẩu trang bí mật đứng bên cạnh. Tại đây, có một vài các săng xốp đã đặt chờ sẵn. 

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 1.

Những nghi hoặc của anh Quỳnh xung quanh mục đích của đôi nam nữ đang bắt đầu đóng săng xốp cá chết.

Ngay sau khi thanh niên đẩy xe cá tham gia, nhì người đã mau lẹ sử dụng tay có đi găng tay bên ngoài bốc, chuyển số cá chết đó vào các hậu sự xốp rồi dùng băng dính dán chặt bên ngoài. 

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 2.

Hiện ra cỗ ván xốp lạ tại khu vực thu nhặt cá chết. Ảnh: Facebook

Đã có 2 áo quan đã được chất đầy cá và dán băng dính kì dị, 1 thùng xốp đang chuyển cá tham gia, bên cạnh đó còn một số vỏ cỗ ván xốp khác đang được đặt kế bên. Theo anh Quỳnh, thấy lạ anh hỏi chuyện thì hai người hối hả bỏ đi. 

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 3.

Phổ thông người đặt nghi ngại về mục đích sử dụng của những chiếc hộp này. Ảnh: Facebook

"Tôi cũng đã báo ngay cho vài đội ngũ xuất hiện ở gần đó để có giải pháp chặn lại việc này có thể tái diễn", anh Quỳnh nói. Anh Quỳnh cũng đặt ra nghi ngại giả dụ bảo lấy cá chết về để ủ khiến phân bón cho cây cỏ thì đâu cần phải cho vào quan tài xốp và dán băng dính rất dị như vậy. 

Can hệ đến những tin tức trên, ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND Thị xã Tây Biển cho biết, sẽ cho hàng ngũ kiểm tra ngay sự việc này, giả dụ phát hiện sẽ giải quyết nghiêm. Ông Tuấn cũng đề xuất người dân khi nhận thấy những việc tương tự cần cung cấp, báo ngay cho nhóm chức năng để giải quyết kịp thời.

Cũng trong sáng nay, có một số người địa phương đã đến lấy cá cho tham gia săng nhựa mang đi. Khi được hỏi, một đội ngũ người địa phương đang bê cá chết lên xe máy nói rằng mang về vườn làm phân bón. 

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 4.

Sáng 4/10, có một người thiếu nữ lúc đầu đứng "ngắm" cảnh biển Tây, nhưng ngay sau đó đã bê những bao chuyển vận bên trong là cá chết lên xe máy chở đi.

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 5.

Người thiếu nữ đang ngó nghiêng khu vực xung quanh hồ để quán sát, dò hỏi...

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 6.

... Sau đó một người con trai đồng hành xe máy không biển số tiến lại mang theo một bao vận tải chứa cá chết bên trong

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 7.

Rồi cả nhị người bê số bao vận chuyển này lên xe máy chở đi

Xuất hiện đôi nam nữ đóng thùng xốp cá chết ở hồ Tây - Ảnh 8.

2 người thiếu phụ bịt bí hiểm khẩu trang, áo chống nắng này đòi mang những bao chuyển vận cá chết đi để bón cây, cho lợn ăn nhưng bị hàng ngũ tính năng cản trở và yêu cầu không bạn nào được mang bất cứ con cá nào đi bởi sốt ruột dịch bệnh lây lan.

Một chỉ đạo phòng Cảnh sát không gian Công an Hà Nội nghĩ rằng, có thể đây là việc làm cho tự phát của một vài người dân. Trong những ngày qua, có tin tức một số người thu nhặt cá chết ở biển Tây về bón cây, chăn nuôi… và đây có thể là một trong số đó. Cơ quan chức năng khuyến cáo cư dân không dùng cá chết làm cho thức uống hoặc dùng trong sinh hoạt.


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét