Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Không ngờ cô nhỏ xíu ma Vô Diện nóng nhất Halloween 2016 lại thời thượng thế này!

Không hề một ngôi sao đình đám, cũng không hề một cô nàng nổi loàn nào, một cô nhỏ dại 3 tuổi mới chính là hero rạng ngời nhất mùa Halloween 2016 này.

Ngày bữa qua, dân cư mạng vietnam rần rộ san sẻ những hình ảnh rất đáng yêu của một cô bé bỏng tuổi mầm non hóa trang thành hero Vô Diện - một anh hùng ma rất cute trong bộ phim "Vùng đất vong hồn".

Vấn đề khiến cho phổ quát người không thể nhịn được cười là cô nhỏ tuổi như "lạc điệu" giữa người mua cùng lớp "hóa thân" thành Pikachu, Lọ Lem, cô bé bỏng quàng khăn đỏ siêu xinh đẹp.

Màn "vào vai" với gương mặt lạnh te, không một biểu cảm trong lúc cô bạn cùng lớp khóc òa lên vì sợ của nhỏ bé gái này cũng làm cư dân mạng cười vỡ lẽ bụng.

Được nhân thức, bé bỏng gái này có tên là Lô Trác Trân, người Đài Loan. Sau màn hóa trang "thành thần", facebook tư nhân của mẹ cô tí hon đã được dân cư mạng vn nhanh chóng sắm ra và nhận thấy những hình ảnh đời thường siêu cute và xinh tươi của Lô Trác Trân, khác hẳn với "phiên bản mặt" lạnh nhạt khi hóa trang thành nhân vật Vô Diện.

Rất bất ngờ khi ngoài đời, Trác Trân là một gầy gái rất lôi cuốn nói cười với khuôn mặt bầu bĩnh, cute. Trong những bức tranh được chụp bởi mẹ, Trác Trân còn chiếm hữu phong cách bắt mắt rất chất, nhiều khi còn rất dễ thương.

Đây chính là chân dung thật của cô bé nhỏ có màn hóa trang "lầy"  nhất mùa Halloween năm nay

Ngoài đời cô nhỏ tuổi rất cute và xinh tươi

Và ăn mặc rất "chất"

Cô gầy thường xuyên được mẹ cho mặc những trang phục rất nghịch ngợm

Đây chính là mẹ của Trác Trân, người giúp cô nhỏ nhắn nổi nhất màn hóa trang Halloween năm nay ở level mẫu giáo

Trác Trân rất thích đi giày converse cùng những trang phục mang đẳng cấp oversize

Style nghịch ngợm, phóng khoáng

Những chiếc mũ nồi là phụ kiện mến mộ của Trác Trân


Có thể bạn quan tâm: dien dan seo mien trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét