Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Ngỡ ngàng với thân hình ngoài đời thực của các tài nữ Hàn

Không ít người đẹp nhiều người biết đến Hàn Quốc thường bị kết tội rằng các hình ảnh quảng cáo của họ phải cần rộng rãi chỉnh sửa mới có thể nuột nà và quyến rũ như trên các áp phích. Bí quyết đây không lâu, Dispatch vừa đưa ra bảng danh sách một số sao nữ ngoài đời với các bức hình lăng xê bên cạnh gần như thường không giống nhau là mấy.

Dàn mỹ nữ trong lăng xê và ngoài đời thực không phải đổi khác.

Tiện lợi có thể nhìn thấy Suzy, Seolhyun, Kang Sora, Hani và Jin Se Yeon không cần biên tập quá rộng rãi về kích cỡ tới vóc dáng. Lúc trước, các người đẹp nổi tiếng thường bị chê khó có thể có thân hình đẹp như trên áp phích. Nhưng, sự thực ngoài đời họ đẹp chẳng thua kém gì trong lăng xê.

AOA Seolhyun

Vốn nổi tiếng là ca sĩ thần tượng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và thân hình miễn chê, AOA Seolhyun luôn làm người đối diện "đỏ mặt" chỉ bằng một niềm vui. Tất nhiên, phổ thông người nghĩ rằng bề ngoài của cô không đích thực "đẹp như mơ" giống trong giới thiệu rộng rải. Để chứng minh đông đảo những lời đồn đoán trên mạng là giả, Seolhyun đã sao chép lại tư thế tạo dáng của riêng bản thân và chụp ảnh khiến bằng cớ. Dễ dãi có thể nhìn thấy so với hình ảnh quảng cáo, vóc dáng của thành viên lực lượng AOA đẹp miễn chê.

Seolhyun cong nõn nường nà cả trong giới thiệu rộng rải lẫn ngoài đời.

Nữ ca sĩ luôn được ca ngợi ngợi đẹp ngọt ngào.

Miss A Suzy

Ngoài Seolhyun, Suzy cũng phổ biến lần là nạn nhân của những suy đoán gần giống trên mạng. Để khiến sáng tỏ nghi hoặc về số đo các vòng thực sự của bản thân mình, bạn gái của Lee Min Ho đã chụp ảnh với phong độ y hệt áp phích của bản thân với dáng đứng hấp dẫn trong buổi chụp cho tạp chí phong cách. Có thể chắc chắn vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình hấp dẫn và làn da trắng của Suzy đồng nhất đông đảo hoàn toàn với hình ảnh trong lăng xê.

Suzy gần như chơi đổi khác cả về vóc dáng lẫn gương mặt.

Suzy nhiều lần nằm trong top những vẻ đẹp nhiều người biết đến Hàn Quốc.

Kang Sora

Kang Sora là một trong những nữ diễn viên sở hữu vóc dáng đặc biệt là đôi chân dài nõn nường nà có tiếng trong làng giải trí. Cô được ca ngợi ngợi diện bất kỳ món đồ nào cũng đẹp khác thường. Kang Sora luôn rất khôn khéo khoe được thân hình hot bỏng khi sinh ra ở bất cứ đâu. Nhiếp ảnh đứng cạnh áp phích lăng xê của bản thân, người đẹp đã chứng minh một lần nữa chính mình đẹp một bí quyết thiên nhiên không qua chỉnh sửa.

Kang Sora đọ sắc cùng áp phích lăng xê.

Vóc dáng của nữ diễn viên gần như chơi đổi khác.

EXID Hani

Nữ ca sĩ của lực lượng nhạc EXID luôn nằm trong top những ngôi sao thần tượng Hàn đẹp không tỳ vết. Với đôi mắt to, nước da trắng và chiều cao hoàn hảo, Hani khiến cho không ít đấng mày râu nao lòng. Cô gái 24 tuổi này làm các fan "mắt tròn mắt dẹt" khi đứng cạnh biển lăng xê. Có thể nói, từ vóc dáng đến gương mặt của Hani và bức hình không có sự khác nhau. Đặc biệt, ngoài ngoại hình, Hani còn được đánh giá tốt ngợi là tính cách xinh tươi, dễ gần. Mang danh là thần tượng nhưng nữ ca sĩ gần như chơi ngại xấu và để lộ tính bí quyết thực sự mỗi khi nhập cuộc các show truyền hình.

Hani luôn rất tự tín về hình thức của bản thân.

Cô tự hào vì đẹp tự nhiên.

Jin Se Yeon

Ở tuổi 22, Jin Se Yeon bỏ túi gia tài đa dạng bộ phim ăn khách. Cô gái trẻ sinh năm 1994 được ca ngợi ngợi không chỉ diễn xuất tốt mà còn trưởng thành hơn về nhan sắc. Nét đẹp của Jin Se Yeon được toát lên từ đôi mắt biết nói, nụ cười tươi và khuôn mặt đầy đặn. Khác lạ, Jin Se Yeon cũng chiếm hữu vóc dáng mảnh khảnh mà đa dạng người ước mơ. Hình ảnh của cô trong quảng cáo hay ngoài đời thực gần như thường cần phải biên tập.

Jin Se Yeon bên bản sao của bản thân tại trung tâm sắm sửa.


Xem nhiều hơn: dien dan seo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét