Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Học sinh lớp 5 cứu sống 2 em nhỏ bị đuối nước

Sáng 5.10, thầy giáo Đậu Đình Đức, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hương Tiến (phường Ngọc Lâm, thị xã Thanh Chương, Nghệ An), cho biết nhà trường đã tuyên dương và đánh giá tốt thưởng em Lô Dương Tú (sinh viên lớp 5D) vì đã kiêu dũng cứu bạn đuối nước.

Ngày 4.10, Ban thi hành Đoàn thị trấn Ngọc Lâm cũng đã khiến tờ trình yêu cầu cấp trên đánh giá tốt thưởng đột nhiên xuất đối với chiến sĩ Lô Dương Tú.

Học sinh lớp 5 cứu sống 2 em nhỏ bị đuối nước - ảnh 1

tin can hệ

Cô gái lớp 6 kiêu dũng cứu sống 2 em nhỏ nhắn bị đuối nước
(TNO) Trường THCS Nghi Văn (phố Nghi Văn, quận Nghi Lộc, Nghệ An) vừa tuyên dương một nữ sinh của trường là em Nguyễn Thị Lan Anh (học sinh lớp 6A) vì đã kiêu dũng cứu sống 2 em nhỏ nhắn bị đuối nước.
Lúc trước, khoảng 12 giờ trưa 2.10, khi Tú ra con suối sau nhà rửa xe đạp thì phát hiện các nhỏ dại Vi Thế Trường và Lương Gia Bảo (đều 5 tuổi và ngụ tại bạn dạng Hiển, xã Ngọc Lâm) đang dắt nhau ra bờ suối, chuẩn bị xuống tắm nên khuyên can vì sợ các bé dại gặp mặt gian nguy.

Dĩ nhiên, cả 2 bé dại Trường và Bảo vẫn tiếp diễn dắt nhau lội men theo con suối ra chỗ nước sâu để tắm và rủi ro bị sẩy chân, rơi tham gia chỗ nước sâu.

Nhận thấy sự việc, Tú vội lao xuống suối, bơi ra và đưa được cả 2 em vào bờ an toàn. Các nhỏ bị đuối nước khi ấy đều lo lắng và đã uống no nước.

Phan Ngọc


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét