Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những vấn đề kinh hồn mẹ nào cũng sợ gặp mặt phải khi mang bầu

Sa sinh dục, sa dạ con

Thời kỳ sinh con có thể phá hủy dây chằng và ảnh hưởng không tốt tới các cơ vùng xương chậu và cơ nâng hậu môn. Đây là hiện tượng tử cung sa xuống thấp trong âm đạo hoặc sa xuống sau âm đạo và trực tràng. Hiện trạng này có thể vấn đề  trị duyệt phẫu thuật nhưng gây khó tính cho người mẹ. Ước tính khoảng 50% chị em sau khi sinh con đều bị ảnh hưởng bởi hiện tượng sa sinh dục.

Cắt tầng sinh môn 

Với những ca sinh không dễ dàng hoặc trong tình huống nguy cấp, các chưng sĩ cần tiến hành rạch tầng sinh môn để đưa em bé nhỏ ra ngoài sau đó khâu lại. Sau sinh, vết khâu có thể tự liền lại đương nhiên sẽ làm cho chị em gặp gian truân trong việc đi lại, vệ sinh cá nhân trong suốt thời gian bình phục.

Bị nám da khi mang thai

Do sự thay đổi về nội tiết tốt với sự gia tăng của estrogen và progesterone sẽ làm cho phổ quát chị em bị nám da, khác biệt trên trán và má. Chị em sẽ không chỉ buồn phiền về việc tăng cân, phù nằn nì mà còn cả cảm giác xấu đi trông thấy do da bị nám.

Xét nghiệm chọc ối khi có mang

Trong quá trình chuyển dạ, thỉnh thoảng hình thành một vài tín hiệu không tốt buộc các chưng sĩ phải tiến hành chọc ối để kiểm tra. Đây là một xét nghiệm có rủi ro khá cao và có khả năng ảnh hưởng tới thai nhi và bạn cần cân nhắc rủi ro trước khi làm cho xét nghiệm. Ví như đề nghị khiến cho, chị em nên bình tĩnh, hít thở sâu và nhìn đi chỗ khác khi chưng sĩ bắt đầu xét nghiệm này.

Phân su của trẻ

Phân su là phân tuổi trẻ của trẻ tuy nhiên phần nhiều con trẻ đều bắt đầu thải phân tuổi trẻ của chính mình ngay trong quá trình mẹ chuyển dạ. Đây là một chất lỏng màu xanh đen, có thể thoát ra khi bị rỉ ối. Nếu như nhận thấy có cả phân su khi rỉ ối thì phải rất chú ý vì thai nhi có thể sẽ gặp mặt nguy hại.

Tiểu tuyến đường thai kỳ

Khi mang thai, khoảng 18% phụ nữ bận bịu chứng tiểu trục đường thai kỳ - hiện tượng chỉ xảy ra khi có mang và mất tích sau khi sinh. Nếu như glucose trong máu cao thì thai phụ bị tiểu thường thai nghén sẽ ảnh hưởng bị động đến thai nhi.

Điều về nhau thai

Nhau thai phát triển trong tử cung trong giai đoạn có mang giúp cung ứng dinh dưỡng và oxy cho em nhỏ nhắn phát triển. Thông thường nhau thai dính ở trên cùng hoặc bên cạnh thành tử cung. Hiện tượng nhau bong non, nhau trung phong có thể gây ra những gian nan trong công đoạn sinh em bé nhỏ.

Chọc dò màng ối

Nếu như người mẹ có tiền sử mái nhà rối loàn di truyền hoặc mẹ mang thai đã ngoài 35, thỉnh thoảng chưng sĩ sẽ phải bắt đầu xét nghiệm chọc ối để xác định trạng thái của trẻ. Việc bạn cần làm cho là hãy nhìn đi chỗ khác để cố quên đi cảm giác đau khi chưng sĩ tiến hành thủ thuật này.

Tác động của việc ngâm bản thân trong bồn nước hot

Ngâm mình trong bồn nước hot lâu có thể gây ra phổ biến biến chứng với thai nhi.  Ngâm bản thân mình trong bồn tắm nước hot khoảng 10 phút làm nhiệt độ cơ thể tăng quá 4 độ C sẽ tăng nguy cơ trẻ bận bịu dị tật bẩm sinh gấp 3 lần. Chị em nên giảm thiểu ngâm trong bồn nước hot lâu khác lạ trong 4-6 tuần đầu của thai kỳ.

Rh không tương hợp

Rh không tương xứng sẽ là nhân tố lớn và khá nguy hiểm giả dụ đó là lần trước tiên người mẹ có mang. Giả dụ thiếu phụ mang Rh âm tính kết hôn với đấng phu quân mang Rh dương tính thì con sinh ra có kỹ năng cao bận bịu các yếu tố về sức khỏe. Vậy nên việc đi tiêm phòng miễn nhiễm với Rh trong lần đầu mang bầu nếu như thấy có nguy cơ bị Rh không tương thích là vấn đề quan trọng.


Tham khảo thêm: dien dan seo web

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét