Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Không thể nhìn thấy Ái Phương trong hình ảnh mới đầy gợi cảm

(VTC News) - Những hình ảnh mới của Ái Phương trong vật phẩm mới "Nếu như anh yêu em" làm cho nhiều người theo dõi khó lòng trông thấy.

Tối 31/10, Ái Phương chính thức gởi đến người ngưỡng mộ vật phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Nếu như anh yêu em. Nhờ vào nhạc điệu ngọt ngào, ca trong khoảng giàu giá trị nhân bản, ngay sau một vài giờ ra mắt, ca khúc đã nhận được hàng trăm lượt chia sớt từ tập thể mạng. Ca khúc cũng lọt top các ca khúc được nghe phổ thông nhất trong ngày tại bảng xếp hạng realtime của một trang nghe nhạc.

Ca khúc kể về chuyện tình xúc động của một cặp đôi đã có thời gian dài yêu nhau. Dù còn tình cảm với một nửa nhưng cô gái đành ngùi ngùi nói lời chia tay khi nhân thức nhân thức được địch thủ đã không còn cảm giác với bản thân mình trong rộng rãi năm qua, nhưng cả nhì vẫn chưa nhận ra.

Qua lời hát biểu thị tình ái tình thật của một cô gái, Ví như anh yêu em ngầm truyền vận tải thông điệp: "Hãy mạnh khỏe buông tay khi nhìn thấy một chuyện tình chỉ được vun đắp từ một phía, đừng câu chấp để phải sống trong đau buồn, giày vò". 

MV Nếu anh yêu em - Ái Phương

Hinh (2)

 

Hinh (5)

Ái Phương sexy trong bộ ảnh quảng bá ca khúc mới.

Ví như anh yêu em đã tạo nên các cuộc tranh luận sôi nổi trên cộng đồng internet, các câu hỏi lớn được đặt ra như: "Giả dụ đã yêu em thì anh phải…?", "Tại sao dù còn yêu nhau nhưng phổ quát cặp đôi buộc lòng phải chia tay?",…

Hashtag #Neuanhyeuem đã được một nửa nhạc chia sớt trong các bình luận bộc lộ quan niệm về ái tình trên trang tư nhân. Được biết, đây là một trong những bài hát có đầy đủ điểm tương tự với chuyện tình đã qua của giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Ái Phương san sớt cô và ê-kíp đã dành thời gian gần một năm để chuẩn bị trước khi sản xuất ca khúc. Đây là một trong những vật phẩm nghệ thuật được nhạc sĩ Lỗi ở kính yêu đặt phổ biến máu nóng. Trong bốn tuần 11/2016 cô cũng sẽ bắt tay tham gia chấp hành MV cho Giả dụ anh yêu em.

Hinh (1)

 

Hinh (8)

 

Với chất giọng tốt, khả năng trình diễn giỏi, Ái Phương là một trong những ca sĩ trẻ nhận được đa dạng sự ân cần, để ý trong suốt nhì năm qua. Tiếng tăm của cô gắn liền với những bài hát giàu chất tự sự, ẩn chứa những trằn trọc về ái tình, tuổi trẻ.

Dường như Giả dụ anh yêu em, trong năm 2016, MV Câu chuyện mùa thu cũng đã mang về thành công cho Ái Phương khi đạt hơn một triệu lượt view sau thời điểm ngắn ra mắt. Đáp lại tình cảm của fan mến mộ, vào ngày 6/11 đến Ái Phương sẽ công ty mini liveshow Nếu anh yêu em.

Hinh (13)

 

Hinh (9)

 

Chiếm hữu kỹ năng ngoại ngữ lưu loát cùng kỹ năng giao thiệp tốt, Ái Phương còn là một trong những MC đang được săn đón ở khu vực phía Nam hiện giờ.

Trong năm 2016 cô liên tục được giao nhiệm vụ cầm trịch các sự kiện lớn trong làng tiêu khiển như VTV Awards, Elle Fashion Journey, Hoa hậu Việt Nam 2016,… Khác lạ sắp tới người đẹp còn được mời khiến MC cho sự kiện Liên hoan phim quốc tế vn.

Trung Ngạn


Xem thêm: váy ngủ satin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét