Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tin tiêu khiển ngày 1/11: Tăng Thanh Hà mang thai con gái?

Tin tiêu khiển ngày 1/11: Lý Nhã Kỳ diện 'cây đen' ngồi xe 40 tỷ đồng dự sự kiện; Tăng Thanh Hà đang mang thai lần 2 là một nhỏ gái?...

Tin tiêu khiển vn ngày 1/11:

Lý Nhã Kỳ diện 'cây đen' ngồi xe 40 tỷ đồng dự sự kiện

Sinh ra từ một diễn viên nhưng Lý Nhã Kỳ đã chuyển hướng buôn bán thời trang, vàng và gặt hái được không ít chiến thắng. Hiện tại, cô là nữ nhà buôn đạt được mục tiêu khi sở hữu nhiều bất động sản, vi la triệu đô, ôtô bạc tỷ. Cho nên không có gì không thể tinh được khi Lý Nhã Kỳ đi chiếc ôtô có giá khoảng 40 tỷ đồng đến dự sự kiện tham gia cuối tuần qua. Xem cụ thể 

 tin-giai-tri-ngay-111-tang-thanh-ha-mang-thai-con-gai-giadinhvietnam.com 1

Tăng Thanh Hà đang có mang lần 2 là một bé dại gái?

Theo một nguồn tin, Hà Tăng đang mang bầu lần thứ 2 ở quá trình giữa của thai kỳ. Người này còn bật mí thêm là Tăng Thanh Hà rất vui lòng vì bé bỏng thứ 2 là một ốm gái. Quản lý của Tăng Thanh Hà đã thông báo đánh giá rằng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" bận rộn buôn bán chưa dám tính đến chuyện có con lần nữa.

 tin-giai-tri-ngay-111-tang-thanh-ha-mang-thai-con-gai-giadinhvietnam.com 2

Trấn Thành và Hari Won đặt may áo cưới?

Cách thức đây vài ngày, dân cư mạng xôn xang thông tin Trấn Thành và Hari Won quyết định tiến đến hôn nhân. Đám cưới của họ dự định diễn ra ở một trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn tại TP. HCM. Trấn Thành đã tậu đến những người quen trong làng kiến tạo để đặt may áo cưới và mua ê-kíp chụp ảnh cho ngày vui.

 tin-giai-tri-ngay-111-tang-thanh-ha-mang-thai-con-gai-giadinhvietnam.com 3

Tin tiêu khiển trái đất ngày 1/11:

Hết bị bắt vì tàng trữ phim ảnh ấu dâm, sao "Glee" lại bị tố cưỡng bách người yêu

Theo TMZ và các trang báo khác vừa đưa tin, Mark Salling đang bị dò hỏi về hành vi cưỡng hiếp một người thiếu nữ từng hẹn hò với anh. Chỉ ít tháng trước, ngôi sao 34 tuổi của phim "Glee" vừa bị tróc nã tố về tội tàng trữ văn hóa phẩm ấu dâm.

 tin-giai-tri-ngay-111-tang-thanh-ha-mang-thai-con-gai-giadinhvietnam.com 4

Hết bị Kim âm thầm châm chọc, Taylor Swift lại bị bạn thân "đâm sau lưng"?

Kể trong khoảng sau vụ cướp kinh hồn vào đầu 04 tuần 10, Kim Kardashian đã giảm thiểu xa mạng xã hội. Nhưng hôm 28/10 vừa qua, có vẻ như ngôi sao 36 tuổi đã trở lại Twitter và gây xem xét khi có hành động "lặng lẽ châm chọc" Taylor Swift. Chi tiết, Kim đã nhấn like cho một bài báo với nội dung đặt ngờ vực về việc Calvin Harris mỉa mai Taylor Swift bằng MV mới. Không rõ hành động này là vô tình hay cố ý, nhưng sau đó thì Kim đã bỏ like bài báo này.

Lee Min Ho trói Jeon Ji Hyun để chụp ảnh

Trước giờ lên sóng, "Blue Sea" liên tiếp gây khám phá cho khán giả với loạt hình ảnh bắt mắt. Bộ phim với sự góp mặt của dàn sao danh tiếng Lee Min Ho, Jeon Ji Hyun... dự kiến công bố khán giả Hàn Quốc tham gia 16/11 này. Phim dựa trên câu chuyện về người cá trong thành quả "Eou Yadam" của học giả thời Joseon, Yoo Mong In.

 tin-giai-tri-ngay-111-tang-thanh-ha-mang-thai-con-gai-giadinhvietnam.com 5

Tân Hoa hậu Nhân loại 2016 bị tố 'ngủ' với nhà tài trợ

 tin-giai-tri-ngay-111-tang-thanh-ha-mang-thai-con-gai-giadinhvietnam.com 6

Cuộc tranh tài Hoa hậu Nhân loại 2016 được người theo dõi vietnam đặc biệt vồ cập vì những thắng lợi đáng kể của Nam Em. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng song thây mặt vn chỉ dừng lại ở top 8. Ngôi vị tân Hoa hậu Quả đât 2016 thuộc về người đẹp Katherine Espin. Dù thế, không lâu sau khi đăng quang đãng, cô gái tới từ Ecuador đã vướng nghi án qua đêm với nhà tài trợ.

An Nguyên


Xem tại: tin tức nhanh bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét