Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Tuổi teen thần kinh bị tiến công tử trận khi đi dự đám cưới

Do lời qua tiếng lại, giữa anh T. vài tuổi teen có mặt tại đám cưới đã xảy ra xô xát, anh T. bị đẩy ra ngoài con đường và bị tiến công dẫn đến tử trận.

Báo Gia đình & Xã hội dẫn nguồn tin từ thôn Thuận Hóa, phố Lộc Bổn, thị xã Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế ngày 31/8 cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ loạn đả khiến một người bị tử trận.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (SN 1977, trú cùng thôn Thuận Hòa).

Theo tin tức lúc đầu, tối 27/8, tại nhà bà Nguyễn Thị Q. (thôn Thuận Hóa) có tổ chức lễ đám cưới cho con gái.

Trong lúc một vài bạn teen là anh em của con gái bà Q. đang uống bia, chơi nhạc thì anh Nguyễn Văn T. bất thần sinh ra. Do lời qua tiếng lại, giữa anh T. một số bạn teen có mặt tại đám cưới đã xảy ra xô xát, anh T. bị đẩy ra ngoài các con phố và bị tiến công.

Hình ảnh Thanh niên tâm thần bị đánh tử vong khi đi dự đám cưới số 1

Gia đình đang bắt đầu lo quan tài cho nạn nhân T. - Ảnh: Kông Thành/ NĐT

Anh T. sau đó được đưa về nhà và được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TƯ Huế. Tại đây các bác sĩ cho nhân thức anh T. bị chấn thương sọ não. Sau gần 3 ngày nằm vấn đề trị, đến chiều ngày 30/8 thì anh T. tử chiến.

Vào cuộc dò la, công an đã làm cho rõ được một đối tượng gây án là Đại dương Đắc Đình (SN 1977, trú tại xã Lộc Bổn, thị xã Phú Lộc).

Đình khai nhận do uống rộng rãi rượu bia nên không khiến chủ được hành vi của chính mình và gây ra hậu quả hiểm nguy đối với anh T.

Can hệ đến vụ việc, theo tin tức trên báo Tiền Phong, một người dự đám cưới cho nhân thức, T. là người mắc thần kinh phân liệt 18 năm nay nhưng rất nhân từ. Khi tới chơi nhà bà Q. tham gia tối 27/8, anh Tùng có góp ý việc lực lượng thanh niên hát hò “quá đà” tại đám cưới gây ồn ã. Có thể đó là nguồn gốc dẫn tới sự việc đau lòng kể trên - người dự đám cưới này nghi hoặc.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, một người địa phương cho hay, dù rằng T. bị thần kinh nhưng không gây rối, phật lòng người nào. Ở địa phương, T. được bình chọn là người ngay thẳng, hiền khô, hay làm cho rộng rãi việc tốt như: sửa xe đạp không tính phí, vớt bèo bẩn dưới ao đại dương, đi xin tiền phát cho người nghèo…

Hiện công ty công an đang hoàn thành đại dương sơ để xử lý đối tượng Đình về hành vi trên. Đồng thời, cơ quan công an cũng đang tiếp tục điều tra để xác định những đối tượng can hệ trong vụ án.

Tìm hiểu video:

Cự Giải (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Video có thể bạn đon đả


Xem thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét