Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Trị thâm môi hiệu quả với nguyên liệu tự nhiên - iBlog

(iBlog.Việt Nam) Sở hữu một vài môi đỏ mọng, mượt mà là ước ao của mọi chị em phụ nữ. Với đôi môi đẹp, nụ cười của bạn trở thành hấp dẫn hơn. 

Đương nhiên, việc môi thâm và xỉn màu luôn khiến đau đầu phụ nữ, từ việc sử dụng rộng rãi trà và cà phê, xúc tiếp trực tiếp với ánh mặt trời và hút thuốc dẫn tới hiện trạng thâm xỉn cho môi. Hình như những item đắt tiền có công dụng tẩy tế bào chết, bạn có thể tự làm hỗn phù hợp trị thâm môi hiệu quả với những chất liệu từ tự nhiên. Dưới đây là những bí quyết giúp đem lại sắc đỏ hồng cho làn môi của bạn.

iblog.vn

1. Serum từ chanh và mật ong

Để có được serum trị thâm môi, bạn hãy trộn đều nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1. Chất acid trong khoảng nước cốt chanh giúp xóa vết thâm còn mật ong sẽ dưỡng sắc hồng cho môi. Trâm hỗn thích hợp lên môi, để từ 1 giờ và lau sạch với một miếng vải mềm, ướt. Bạn có thể thực hiện quá trình này đa dạng lần trong ngày và hỗn thích hợp này có thể bảo quản được 1 tuần trong tủ lạnh.

2. Tẩy tế bào chết với hỗn hợp trong khoảng chanh và trục đường cát

Trộn đều 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi với dầu dừa trong chén nhỏ tuổi. Thêm từ từ 2 muỗng cà phê con đường cát và khuấy đều cho đến khi có được hỗn phù hợp đồng nhất. Bạn có thể ngày càng tăng lượng tuyến phố nếu như cần để hỗn hợp đặc hơn. Sau khi trộn đều, bạn có thể trút hỗn phù hợp tham gia hũ chứa và bảo quản trong tủ lạnh trong vòng 1 tuần.

3. Dưỡng môi với lát cắt củ dền

Xắt củ dền thành những lát mỏng dính và giữ trong ngăn mát tủ lạnh. Cách thức ở đây là khi thư thả hoặc ngồi xem tivi, bạn hãy mát-xa đôi môi với những lát củ dền mát lạnh như thế này. Đây là cách thức trị thâm môi hiệu quả lắm đấy! Đôi môi thâm xỉn của bạn sẽ mất tích một phương pháp tự nhiên và sắc hồng sẽ trở lại trong một vài ngày.


Đọc thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét