Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thảm án 4 bà cháu Quảng Ninh: Cảnh sát mang súng chặn xe sắm nghi phạm

Công an tỉnh giấc Quảng Ninh lập phổ biến chốt chặn những tuyến các con phố quan trọng, kiểm tra đa số xe, truy hỏi lùng nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở TP Uông Bí.

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, chiều 25/9, sau khi Công an tỉnh giấc Quảng Ninh phát đi thông tin tầm nã sắm Doãn Trung Dũng (45 tuổi, ở phố Trưng Vương, TP Uông Bí), lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh giấc này đã lập 3 chốt chủ lực kiểm tra rộng rãi phương tiện giao thông.

Theo đại tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Ninh 3 chốt chủ lực được đặt tại cầu Đá Bạc (quốc lộ 10), khu vực cổng chùa Trình (quốc lộ 18) và trạm thu phí Đại Yên (quốc lộ 18). Đây là các nút liên lạc chính để lưu thông sang các thị trấn và tỉnh thành khác tại Uông Bí.

Đội ngũ cảnh sát liên lạc sẽ phối phù hợp với đội ngũ cảnh sát cơ động khi làm cho việc.

Hình ảnh Thảm án 4 bà cháu: Cảnh sát mang súng chặn xe tìm nghi phạm số 1

Đội ngũ Công an được thiết bị vũ khí toàn diện để giảm thiểu trường phù hợp xấu nhất - Ảnh: Vietnamnet

Ông Sơn cho biết, các cán bộ làm nhiệm vụ ở chốt chủ lực sẽ dồn vào một chỗ kiểm tra các công cụ: xe con, taxi, xe khách cùng một vài công cụ có tín hiệu khả nghi. Họ được thiết bị vũ trang và dụng cụ hỗ trợ như súng AK, súng 3 loại đạn, dùi cui...

Báo Liên lạc dẫn lời Đại úy Nguyễn Xuân Tiến, Đội trưởng Đội tuần tra CSGT 1.18 (Phòng CSGT Quảng Ninh) cũng cho biết, để đảm bảo cho việc kiểm tra thông suốt, Đội đã cho dựng lán trại để chiến sỹ thường trực 24/24 giờ và huy động 100% cán bộ, chiến sĩ với 10 người một tổ, được trang bị vũ trang vừa đủ.

Hình ảnh Thảm án 4 bà cháu: Cảnh sát mang súng chặn xe tìm nghi phạm số 2

Cán bộ chiến sĩ đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1.18 đang dừng xe để rà soát - Ảnh: Dân trí

Theo ghi nhận của phóng viên báo Dân trí, tại chốt rà soát, các công cụ có dấu hiệu nghi ngờ đều bị dừng lại rà soát. Đa phần các hành khách đều tỏ thái độ thích hợp tác khi bị dừng xe kiểm tra.

Chỉ đạo Đội Tuần tra giữ vững liên lạc trung tâm dẫn đoàn cũng cho nhân thức, đội đã xây đắp chốt rà soát theo phân công, vận động cán bộ, chiến sĩ tiến hành rà soát cả nhị chiều ngay trong khoảng tối bữa qua (25/9).

Trong cốt truyện có liên quan, Công an tỉnh Quảng Ninh trưa ngày 26/9 đã ra quyết định tróc nã nã Doãn Trung Dũng.

Hình ảnh Thảm án 4 bà cháu: Cảnh sát mang súng chặn xe tìm nghi phạm số 3

Lệnh truy tìm nã Doãn Trung Dũng - đối tượng tình nghi vụ thảm án Quảng Ninh - Ảnh: Công an quần chúng. #

Đặc điểm kiếm được dạng: Gương mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1,8 m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới thụt. Dấu vết riêng: sẹo chấm bí quyết 4 cm sau mép trái.

Theo tổ chức cảnh sát khảo sát, bất kỳ bạn nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã nã đến tổ chức công an, Viện kiểm sát hoặc trụ sở UBND nơi gần nhất.

Cơ quan dò hỏi bảo đảm giữ bí mật cho người cung cấp tin tức về đối tượng tróc nã nã. Ai bao che, chứa chấp cho đối tượng sẽ bị xử lý theo qui định của pháp luật. Công ty này cũng bắt buộc thân nhân của Dũng khích lệ, cắt nghĩa cho đối tượng ra thú tội để hưởng sự khoan hồng của luật pháp.

Tìm hiểu video:

Cự Giải (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Video có thể bạn quan tâm


Đọc thêm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét