Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nữ hoàng trang sức vietnam trải lòng về nghi ngại bỏ học vì showbiz

Được đề cử thi Nữ vương Du lịch quốc tế, cảm xúc của Phương Chi thế nào?

- Việc được đề cử là đại diện vietnam tham gia cuộc thi này là một bất ngờ lớn với tôi. Dù rất khát khao được tham dự cuộc tranh tài quốc tế nhưng tôi biết rằng nó sẽ rất gian nan. Hiện thời, phổ quát người đẹp đoạt danh hiệu cao, một cuộc tranh tài quốc tế còn rất tốn kém, tôi lại là một khuôn mặt quá mới... đông đảo những gian khổ đó làm cho tôi từng nghĩ bản thân mình khó khăn được đề cử tham gia.

Khi chiếm được đề cử từ tổ chức kinh doanh Elite, tôi kiếm được lời ngay mặc dù chưa nhân thức phải sẵn sàng những gì. Hoa khôi È Ngọc Lan Khuê và tổ chức kinh doanh đã giúp tôi hoàn thiện các thủ tục, gắn kết tài trợ, mua bán kỹ năng, kinh nghiệm để tới với cuộc thi trong tâm thế sẵn sàng nhất. Các nhà kiến tạo như anh Võ Việt Thông thường đã tài trợ y phục dân tộc, anh Vincent Doan tài trợ bộ cánh dạ hội hỗ trợ phần thi của tôi.

 Nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi

Nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi

Dư luận xuất hiện nhiều tin đồn bạn từng bỏ học trường Học viện Tạp chí & tuyên truyền để tham gia Nam lao vào tham gia showbiz. Thực hư ra sao?

Lẽ ra tôi thi vào trường Sân khấu - điện ảnh. Học ở trường Báo được 2 năm thì tôi cảm thấy không hợp với định hướng sự nghiệp và tính cách của chính mình. Dù tình hình học tập của tôi ơt trường khá ổn, tính bí quyết hoà đồng với quần chúng nhưng tôi vẫn cố gắng xin bác mẹ cho tham gia TP HCM thành lập công ty. Ngoài lúc đi khiến tôi vẫn học thêm tiếng Anh và có chiến lược học thêm bằng quản trị kinh doanh. Tới giờ quyết định ấy không làm cho tôi ăn năn.

Thường sẽ khó có bậc làm cho cha mẹ nào đồng ý cho con nghỉ học giữa hạn độ?

Vấn đề khiến cho tôi lo sợ nhất đó là mẹ, nhưng sau khi nghe tôi chia sẻ về ước muốn được tạo ra đúng với nhân tố kiện và ước mong của bản thân thì bố mẹ tôi đồng ý. Bác mẹ đồng ý việc tôi nhập cuộc showbiz phần vì tôn trọng quyền quyết định của con, phần do tin cậy, yêu quý con cái. Về phần tôi, khi khiến việc gì lớn tôi đều hỏi ý kiến cha mẹ và cũng chỉ khiến khi được sự cho phép của mái ấm. Ba má tôi ủng hộ Có thể nói, quãng thời gian đầu mới vào Nam tôi chạm chán phần nhiều gian truân, chuyển nhà liên tục và hay lạc con đường. Mảnh đất ấy hoàn toàn mới mẻ đối với người bắt đầu như tôi. Sau cuộc tranh tài Nữ hoàng trang sức vn 2015, mọi thứ mới dần trở thành dễ dãi.

Nhân tố kiện kinh tế có chi phối đến phương pháp lựa chọn con đường mai sau của bạn?

Tôi sinh ra trong một mái ấm phổ biến như bao mái ấm khác. Bố tôi hiện đang làm cho ăn ở nước ngoài, mẹ là cán bộ quân đội về hưu. Bà tôi là Bà mẹ vn Nhân vật vì ông và các chưng tôi đều là liệt sĩ. Tôi sinh ra ở Đức, tới năm 6 tuổi thì về lại Việt Nam. Tất nhiên, bác mẹ đi khiến cho ăn xa nên tôi về quê học, ở với bà và bác.

Tuổi thơ của tôi cũng phải công trạng giúp mái nhà phổ biến việc như cho chăm gia súc, làm ruộng... sau này giúp mẹ kéo giấy khiến tiền âm ti, đến năm lớp 11 tôi còn giấu mẹ đi khiến cho thêm. Chính những thưởng thức đó giúp tôi vững tiến thưởng hơn trước những gian nan trong cuộc sống, thương ba má phổ biến hơn. Bây giờ, tôi vẫn phải đi làm cho kiếm tiền như phổ quát bằng hữu khác.

Vậy yếu tố gì làm Phương Chi tự tin về phiên bản thân nhất?

Tôi thấy quần chúng hay ca ngợi tôi có niềm vui nhãi ranh, ánh mắt cũng nhân thức cười, tuy nhiên chị Thúy Nga - Giám đốc Elite còn khen mặt mộc của tôi đẹp... không kém khi make up lên sàn diễn. Tôi cũng là người chủ quyền, khỏe khoắn, khi tôi đã quyết thì không sợ, không ngại khó khăn, va chạm. Hiện tôi còn là thủ môn đội bóng đá AFCSG ladies team và là fan lớn của đội tuyển Đức được 15 năm.

 Phương Chi có sở thích đặc biệt về thể thao

Phương Chi có thị hiếu khác lạ về sport

Tính bí quyết ấy nhường như sẽ hợp để tiến thân vĩnh viễn trong showbiz?

Tôi là người không quá thích sự bon chen mà thích sống theo thị hiếu của chính mình hơn là phải nỗ lực đạt được yếu tố gì đó mà phiên bản thân không quá ham thích. Thêm nữa tôi còn rất trẻ, tôi muốn được quan sát những người đi trước để rút ra trải nghiệm cho mình. Tôi tin rằng sau cuộc thi này tôi sẽ có thêm số đông trải nghiệm, và nhân thức đâu tôi sẽ thay đổi.

Mối quan hệ "chân dài - đại gia" đang trở nên ồn ào vì những kiện tụng khiến các người đẹp vướng vòng điều khoản. Bạn nghĩ sao?

Nhan sắc hay danh hiệu giúp người ta khá phổ thông trong cuộc sống. Dĩ nhiên những yếu tố đó chỉ giúp ta thời kỳ đầu khi xúc tiếp với đối tác, dễ tạo thiện cảm, dễ tiếp cận và mua bán hơn nhưng để có được kết quả tốt trong công việc tôi nghĩ là tri thức, bản lĩnh sống, sự mưu trí sẽ là điều căn bản giúp mỗi người thắng lợi. Về chuyện tình cảm, dù khó khăn nói trước nhưng tôi vẫn ước mong bản thân mình sẽ gặp gỡ được người nam nhi tài giỏi, nhiều năm kinh nghiệm giang, mến thương bản thân mình thật lòng và bản thân cũng yêu họ.

Theo bạn, khi nhập cuộc showbiz, nên khiến cho gì để hạn dè bỉu scandal?

Tôi nghĩ rằng giả dụ bản thân không khiến yếu tố gì sai thì chẳng phải lo âu về những kiếm được xét của quần chúng. Dư luận cũng rất tinh tường nên chính mình cũng không cần quá lo họ nắm bắt nhầm. Cứ sống đàng hoàng thì mọi cái sẽ ổn. Cạm bẫy là thứ khó khăn giảm thiểu khỏi trong cuộc sống, song ở góc độ nào đó, nó cũng tốt, vì giả dụ có bận bịu sai lạc thì sau đó bản thân sẽ có thêm trải nghiệm, sẽ mạnh bạo và tỉnh giấc táo hơn.

Cảm ơn Đặng Phạm Phương Chi về cuộc trò chuyện!

Thùy Phương (chấp hành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét