Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Người con trai gác chân lên ghế phía trước trên chuyến bay của VNA

Tối 26/9, trên mạng xã hội hiện ra hình ảnh hành khách công bằng gác chân lên ghế của người ngồi phía trước trên máy báy khiến đồng đội mạng xôn xang.

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của tài khoản T.N.V.D

Hình ảnh được san sẻ trên trang tư nhân của tài khoản T.N.V.D

Mua bán với chúng tôi, account T.N.V.D cho nhân thức, hình ảnh này được đánh dấu trên chuyến bay trong khoảng Hà Nội - Sài Gòn của Vn Airlines (VNA), cất cánh tham gia lúc 20h45 ngày 26/9.

Người này cũng cho biết: "Khi đèn trong khoang máy bay tắt hết sau giờ ăn, người đàn ông này khởi đầu ngả người, công bằng gác chân lên ghế. Tới khi gần đáp xuống, đèn bật sáng, hành khách này vẫn giữ nguyên tư thế. Phải tới khi có tiếp viên đến nhắc nhở, ông ấy mới hạ chân xuống".

"Đây là chuyến bay cuối ngày, nên hành khách bạn nào cũng mệt mỏi, không những thế trên khoang cũng khá đông hành khách mà người con trai này vẫn vô trong khoảng gác chân lên ghế khiến hành khách bao quanh khá bức xúc. Tôi thấy đây là một hành động không tân tiến, đáng lên án của hành khách khi dùng tàu bay - một trong những công cụ hiện đại bậc nhất bây giờ", account T.N.V.D. cho biết thêm.

Hình ảnh người đàn ông vô tư gác chân lên ghế phía trước gây bức xúc. Ảnh: Facebook

Hình ảnh người đàn ông công bình gác chân lên ghế phía trước gây giận dữ. Ảnh: Facebook

Sau khi san sớt, hình ảnh trên đã thu hút sự lưu ý của đồng đội mạng. Nhiều phần đại chúng đều bộc bạch quan niệm không hài lòng với hành động thiếu tinh thần của vị hành khách trên.

"Văn hóa đi tàu bay của người nam nhi này kém quá! Bao quanh còn có biết bao nhiêu người mà cứ như thường. Chốn công cộng mà cứ ngỡ như nhà mình vậy, công bình thái quá, phản cảm!", account Q.A chia sẻ.

"Phản cảm quá! Dù có lỡ gác chân thì ngay khi được nhắc nhở nên hạ xuống chứ, phải để tiếp viên ra nhắc tận nới mới thi hành à. Trộm nghĩ, mỗi vị khách nên có ý thức và tạo cho mình thói quen lịch sự khi tham gia các công cụ công cộng", tài khoản T.B. bình luận.

Trước đó, không ít tình huống của các vị khách có hành động thiếu văn hóa khi đi tàu bay được chia sớt trên mạng xã hội. Hình ảnh người đàn ông cởi trần khoe cơ thể với cái bụng khá to đang hồn nhiên đọc báo trên chuyến bay TP.HCM - Thủ đô vào khoảng tháng 6/2015 cũng đã bị cư dân mạng lên án.

Theo Kim Anh (Kenh14.Việt Nam/Trí thức trẻ)

Báo Mái nhà và Phường hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất


Xem tại: tin tức nhanh đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét