Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Người đại trượng phu bay bổng trên không bằng 100 quả bóng bay

loading...

Một người đại trượng phu sống tại Canada đã dùng 100 quả bóng bay buộc tham gia ghế để nhấc bổng thân thể lên trên cao, gần giống như hình ảnh trong bộ phim hoạt hình nhiều người biết đến “Up”.

Dan Boria, 26 tuổi sống tại thị trấn Calgary (Canada), đã từng ấp ủ được bay nói quanh nói quẩn thị trấn một lần, và anh đã thi hành ước mong đó bằng bí quyết gắn 100 quả bóng bay vào ghế.

Ước mơ của Boria đã thành hiện thực khi 100 quả bóng bay nhấc bổng chiếc ghế và thân thể anh lên cao khỏi mặt đất. Đương nhiên mọi việc bắt đầu mất kiểm soát khi ghế bay của anh cứ bay lên cao tới nỗi anh đã nhìn thấy một chiếc may bay 747 bay dưới chân bản thân mình.

Dan Boria bay bổng khỏi mặt đất trên chiếc ghế gắn 100 trái bóng bay

Dan Boria bay bổng khỏi mặt đất trên chiếc ghế gắn 100 trái bóng bay

Quá lo âu, Dan Boria đã dancing dù ra khỏi ghế và đáp đất một bí quyết an toàn. Thật không may là sau đó anh đã bị cảnh sát “hỏi thăm” vì tội gây nguy nan cho những người bao quanh.

“Những cơn gió rất mạnh và nhường như càng lúc càng mạnh đẩy tôi quay về mặt đất”, Boria chia sẻ về chuyến bay đáng nhớ của bản thân mình.

“Tôi chẳng thể xác định được độ cao mà chính mình đã đạt tới, nhưng khi nhìn xuống tôi đã thấy một chiếc máy bay 747 dười chân bản thân mình, đó là một thưởng thức không thể nào hoàn hảo hơn”, Boria cho biết thêm.

Hình ảnh của Dan Boria khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Up”

Hình ảnh của Dan Boria khiến cho nhiều người liên tưởng đến bộ phim hoạt hình nhiều người biết đến “Up”

Đoạn video đánh dấu chuyến bay đáng nhớ của Boria cho thấy chiếc ghế bay cùng Boria lập cập bay lên trời và bặt tăm khỏi góc nhìn chỉ trong vòng 10 giây, trong khi bằng hữu của Boria đang cũ kĩ vũ anh bên dưới mặt đất.

Dan Boria, tác giả của màn mạo hiểm điên rồ

Dan Boria, tác giả của màn giả mạo hiểm điên rồ

Mặc dầu đã thực hiện được mơ ước xưa nay của bản thân mình, dĩ nhiên Dan Boria đang phải đối mặt với kĩ năng bị bắt và án tù, khi anh bị buộc tội gây gian nguy cho những người bao quanh.

“Chiếc ghế có thể rơi xuống và trúng tham gia một bạn nào đó, một dụng cụ nào đó, thậm chí là một ngôi nhà và có thể gây nguy nan hiểm nguy”, thanh tra Kyle Grant nói.

Trong khi việc phải đương đầu với án phạt, Boria còn bị chấn thương mắt cá chân sau khi dancing dù, tuy nhiên yếu tố này vẫn không đủ để ngăn cản Boria thực hiện thêm một pha mạo hiểm gần giống trong mai sau.

T.Thủy

Theo DM

loading...


Xem nhiều hơn: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét