Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bất chấp gian nan, ôtô Nga mở bán thị trường vn

(Hoạt động mua bán) - 4 dòng xe UAZ sẽ được bán ở vietnam bao gồm Patriot, bán vận chuyển Pickup, chuyên offroad Hunter và một dòng xe thương mại khác

Trưng bày vật phẩm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 – Vn International Motorshow 2016 (VIMS 2016) sẽ diễn ra từ ngày 26/10 – 30/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị và Trưng bày vật phẩm Sài Gòn (SECC), Tp.HCM.

VIMS 2016 năm nay còn có sự tham gia của UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod), lưu lại sự trở lại của UAZ tại hoạt động mua bán vn.

Oto Nga chinh thuc vao Viet Nam: Gia re, van kho ban
Mẫu SUV Patriot của UAZ

4 dòng xe UAZ sẽ được bán ở Việt Nam bao gồm Patriot, bán chuyển vận Pickup, chuyên offroad Hunter và một dòng xe thương mại khác. Trên website của hãng chế tạo xe Nga UAZ, công ti Auto K có hội sở ở Thủ đô đã được cập nhật tham gia chuỗi hệ thống đại lý chính hãng tại thị trường vietnam.

Được biết, ở Nga dòng bán vận chuyển UAZ Pickup có các phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.7L, công suất 134 mã lực hoặc diesel 2.2L, công suất 113,5 mã lực liên hiệp hộp số sàn 5 cấp. Mẫu SUV Patriot sử dụng bình thường động cơ xăng 2.L hoặc diesel 2.2L, cấu kết hộp số sàn 5 cấp.

Ngoài ra đó, mẫu xe chuyên offroad UAZ được vũ trang động cơ xăng dung tích 2.7L, số sàn 5 cấp cho công suất 128 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 209,7 Nm. Các model xe thương nghiệp UAZ cũng nằm trong chiến lược phân chia chính hãng ở vietnam.

Tại thị trường Nga, các mẫu xe địa hình UAZ có giá bán từ 609.000 tới 809.000 rup, tương đương khoảng 200 tới 276 triệu đồng. Nếu như tham gia Việt Nam, với việc miễn thuế nhập cảng, theo tính toán giá sàn cho các mẫu xe này ở vn dao động từ 300 triệu đồng. Đây là giá thành rẻ so với mặt bằng hoạt động mua bán siêu xe nội địa.

Đương nhiên, trước đó phổ biến chuyên gia đã chỉ rõ, nếu nhập cuộc tham gia thị trường ô tô vietnam, xe Nga khó khăn khó khăn nổi với xe của Nhật Bạn dạng và Hàn Quốc bởi nhị nước nhà này hiểu quá rõ hoạt động mua bán vietnam và những vật phẩm của họ thích hợp với người châu Á hơn.

Khi Nga nhập cuộc tham gia hoạt động mua bán ô tô Việt Nam đề nghị phải vấn đề tiết lại sản phẩm của mình sao cho phù hợp với người châu Á và để hiểu được yếu tố này phải mất một thời gian dài, sự khó khăn của họ bởi vậy sẽ bị lờ lững lại.

Chưa kể, với thuế suất thuế nhập cảng ô tô nguyên chiếc trong khoảng khu vực ASEAN sắp giảm về 0% tham gia 2018, các loại xe có cội nguồn Đông Nam Á sẽ tràn vào Việt Nam với ưu điểm về giá. Tại thị trường siêu xe vietnam bây giờ, xe mang các nhãn hàng Toyota, Ford hay Honda... đang choán thị phần áp đảo.

Rõ ràng, nếu chỉ khó khăn về giá, nhất là lại bị giới hạn loại xe, ô tô Nga rõ ràng khó khăn có ích thế trước ô tô của Nhật, Hàn, và các nước Đông Nam Á trên hoạt động mua bán vn.

Mặc dù có ý tưởnrg kinh doanh thẳng thừng song bạn dạng thân phổ quát Salon ô tô trên cả nước đều biểu lộ không mấy niềm nở về việc sẽ đầu cơ chuyển sang dòng xe Nga và Ấn Độ.

Trước đó, Lada của Nga cũng từng nổi tiếng là "ăn chắc mặc bền" song thủ cựu, ít có cải tiến. Dường như đó, người tiêu xài vn thì lại có thiên hướng chọn lựa các dòng xe có phổ biến kiểu dáng, thay đổi. Bởi vậy, tất nhiên khó phục vụ. Đây cũng là một điểm yếu của xe Nga.

Hà Giang


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét