Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Lộ rõ mặt đại gia đáng tuổi 'ông ngoại' đang cặp kè Thúy Vi?

Lần trước tiên chân dung 'đại gia' mà Thúy Vi khoe khoang xưa nay sau cuối cũng lộ diện?

Mới đây, tài khoản có tên Thuy Thanh cung cấp cho PN&GĐ loạt hình ảnh được cho là ‘bồ đại gia’ bí mật mà bấy lâu Thúy Vi san sớt trên trang tư nhân. Trong loạt ảnh người bạn hữu ông này cực kì thân mật với cô gái Cà Mau khi đi vui chơi cùng anh em tại một quán bar ở TP HCM.

Trong khi đó, chị N.N – láng giềng Thúy Vi ở quê Cà Mau cũng đăng tải các hình ảnh này kèm nội dung: “Té ra tiền con q* c* Thúy Di kiếm được là bằng cách này. Chứng tỏ em nó cũng có nhan sắc chứ bộ. Đừng nói đây là ba hay chú bác anh cậu dì của m* nghe Thúy Vi”.

1

Thúy Vi thân thiện kế bên người bè đảng ông được cho là bồ đại gia của cô.

2

Cả nhị cùng đi quán bar với anh em.

3

Trước đó, Thúy Vi đăng ảnh ngồi bên trong siêu xe sang chảnh, gối đầu lên vai một người con trai cùng tình trạng: “Yêu anh”. Cô cũng khá kiêu hãnh khi viết về người yêu bí mật: “Người nam nhi yêu bạn là người mà khi bạn đói nửa đêm nửa hôm dù rằng anh ta bận nhưng vẫn kêu nhân viên tậu đồ đem qua tới nhà”.

Một tài khoản có tên V.V cũng vô tình ghi lại được các hình ảnh Thúy Vi đi xem phim cùng người nam nhi này. “Em hâm mộ Thúy Vi quá. Thấy em ấy đi xem phim với “ông ngoại”…” – người này viết.

Theo những gì V.V san sẻ có thể đoán được người đàn ông kín đáo của Thúy Vi khá lớn tuổi. Hầu như các phút giây cô san sớt đều giấu mặt, không công khai vị ‘đại gia’ này.

4

Thúy Vi bị bắt gặp mặt đi xem phim với ‘đại gia’ bí mật.

5

Trên trang tư nhân, Thúy Vi thường xuyên khoe sự giàu sang của nửa kia khi ngồi bẹn trong ôtô.

Về phía Thúy Vi, trên trang tư nhân cô thường xuyên san sớt các giây lát bên cạnh ‘người lũ ông bí mật’ khi ngồi trên xế hộp hay đi ăn uống sanh chảnh. Cô chỉ úp tạo dựng chứ chưa bao giờ công khai danh tính chính thức hay san sớt bất cứ thông tin gì về người ấy.

Địa chỉ với account Thuy Thanh để xác nhận tin tức thì chúng tôi không kiếm được được đánh giá. Dù chưa biết rõ đây có phải là người ấy đại gia thật sự của Thúy Vi hay không nhưng các phút chốc vẫn được cư dân mạng lan tỏa phổ quát…

Theo Phununews 


Xem thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét