Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

5 vết sẹo báo hiệu vận xui cả đời của bạn

(Blogtamsu) – Trong nhân tướng học, vết sẹo trên mặt có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, có những vết sẹo sống sót báo hiệu vận xui cả đời của chủ nhân.

1. Trên trán có sẹo – Phải chú ý sức khỏe của phụ vương mẹ

seo-xau-blogtamsu1

Trong nhân tướng học, trán chiếm hữu vị trí rất cần thiết. Vận mệnh tốt hay xấu của một người khi còn trẻ, đôi khi chỉ cần phê chuẩn trán là có thể trông thấy rất rõ. Ví như trán có sẹo, khăng khăng phải để ý tới sức khỏe của phụ vương mẹ, bề trên có người sẽ trải qua bệnh nặng cửu tử nhất sinh. Ở nam giới, vết sẹo nằm bên trái thì sẽ ảnh hưởng tới bề trên là con trai, còn nằm bên phải thì tác động đến bề trên là thiếu nữ. Ở phái đẹp thì trái lại.

2. Lông mày có sẹo – Phải cẩn thận khi thích hợp tác với người khác

seo-xau-blogtamsu2

Với người trẻ hoặc người trung niên, lông mày Biểu tượng cho tài năng suy đoán, nếu chân mày có sẹo, khi khiến ăn hoặc thích hợp tác phải chú ý, rất dễ bị lừa  hoặc xảy ra tranh chấp tiền bạc… song song những người này, tình cảm với bằng hữu, anh em không sâu đậm lắm.

3. Sơn căn có sẹo – Ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn trăm năm

seo-xau-blogtamsu6

Sơn căn là phần cao nhất của mũi, nằm giữa nhì mắt và dưới ấn các con phố. Người ta thường nhìn vào tướng mũi để đoán vận mệnh của bạn đời, mà sơn căn lại tiếp giáp với mũi. Vì thế, nếu sơn căn có sẹo, cho thấy thân thể bạn đời bận bịu phổ quát bệnh tật, vết sẹo này tác động rất xấu đến vận mệnh người tình.

Tìm hiểu: Vết bớt trên cơ thể báo hiệu vấn đề gì?

4. Miệng có sẹo – Dễ dẫn tới thị phi, họa trong khoảng miệng mà ra

seo-xau-blogtamsu4

Những người có vết sẹo ở miệng, khi thì thầm hay nói gấp, nói với tốc độ cao, nói thẳng, vì thế rất dễ nói sai, dễ làm người khác ghen tuông ghét. Vì vậy khi trước khi thì thầm phải suy nghĩ thật kĩ, hạn chế họa trong khoảng miệng mà ra.

5. Các đốt ngón tay có sẹo – Khi làm việc vào thời khắc then chốt luôn gặp gỡ chuyện xấu

seo-xau-blogtamsu5

Cho dù là đốt ngón tay ở địa điểm nào, chỉ cần trên đốt hoặc bên cạnh có sẹo, báo hiệu người này khi làm cho việc tham gia thời điểm then chốt luôn chạm chán chuyện xấu, cản trở, áp lực, phải nỗ lực ơn người thường số đông mới chiến thắng.

Theo Ngọc Ánh/Một Thế Giới


Tham khảo thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét