Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Không phải Mai Ngô hay Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà mới dẫn đầu xu hướng ‘bị chế nhạo’

Vốn được dân chúng nhân thức đến với những hình ảnh lộng lẫy, thanh lịch và cuốn hút nhất nên mỗi khi sao Việt có biểu cảm gì đó vui nhộn hay câu nói “bá đạo” nào đó là ngay ngay lập tức được dân cư “chế nhạo”. Đáng để ý phải kể đến những cái tên thân thuộc được mang ra “chế nhạo” liên tiếp như Sơn Tùng M-TP, Mai Ngô, Lan Khuê…

Tuy nhiên, có một người mà hầu như lần nào cũng đều dẫn đầu khuynh hướng “ảnh giễu cợt” này lại chính là “nữ hoàng tiêu khiển” Hồ Ngọc Hà. Hình như “nhất cử nhất động” của HLV The Face – Khuôn mặt nhãn hiệu đều được dân cư mạng vồ cập, “chế giễu” lại thành những hình ảnh vui nhộn.

Câu chuyện hài hước của cô giáo Đại dương Ngọc Hà trong khoảng hơn 10 năm trước và Sơn Tùng M-TP. Các fan được phen cười sung sướng khi thấy đoạn đoạn ghi hình giễu cợt Biển Ngọc Hà version “Apple pen”.

Cả set Gucci đỏ đắt tiền của Hồ Ngọc hà được mang đi so sánh hài hước với bộ đồ bình dân của một cô gái.Cả set Gucci đỏ đắt tiền của Đại dương Ngọc hà được mang đi so sánh vui nhộn với bộ đồ dân gian của một cô gái.

160927starhaho-2

Chỉ cần biểu cảm từ tươi cười chuyển sang nghiêm nghị khi đang ngồi ghế nóng của Hồ Ngọc Hà cũng bị "chế" thành những câu chuyện "dở khóc dở cười".

Chỉ cần biểu cảm từ tươi cười chuyển sang nghiêm nghị khi đang ngồi ghế nóng của Đại dương Ngọc Hà cũng bị “chế giễu” thành những câu chuyện “dở khóc dở cười”.

160927starhaho-4

Hồ Ngọc Hà có "nhịn được cười" khi nhìn thấy hình ảnh này?Đại dương Ngọc Hà có “nhịn được cười” khi trông thấy hình ảnh này?

Thậm chí, cô còn bị "chế" đứng cạnh Mỹ Tâm, nắm tay thân thiết trong ngày học trò Đức Phúc lên ngôi quán quân Giọng hát Việt.Thậm chí, cô còn bị “chế giễu” đứng cạnh Mỹ Tâm, nắm tay thân thiết trong ngày học trò Đức Phúc lên ngôi vô địch Giọng hát Việt.

Tình bạn đẹp của Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng luôn là đề tài "nóng" cho cá fan chế ảnh cũng như ghép đôi hai người.Tình bạn đẹp của Biển Ngọc Hà – Thanh Hằng luôn là đề tài “nóng” cho cá fan chế ảnh cũng như ghép đôi nhị người.

Thậm chí còn có hẳn một fanpage chỉ để "ghép đôi" hai người với nhau.Thậm chí còn có hẳn một fanpage chỉ để “ghép đôi” nhị người với nhau.

Bạn có nhận ra đây là ảnh ghép không?Bạn có nhận ra đây là ảnh ghép không?

Chỉ cần một biểu cảm của Hồ Ngọc Ngọc trong The Face cũng đủ khiến bức ảnh trở nên đặc biệt.Chỉ cần một biểu cảm của Hồ Ngọc Ngọc trong The Face cũng đủ khiến cho bức tranh trở thành đặc biệt.

Xung quanh Hà Hồ chỉ có thể là một người duy nhất - Thanh Hằng.Xung quanh Hà Biển chỉ có thể là một người độc nhất vô nhị – Thanh Hằng.

Không nhịn được cười khi "Hồ Ngọc Hà mời Mai Ngô ăn...".Không nhịn được cười khi “Biển Ngọc Hà mời Mai Ngô ăn…”.

Phạm Hương năn nỉ Hồ Ngọc Hà đừng loại An Nguy nhưng nữ ca sĩ lại yêu cầu Hoa hậu đi mua DVD Love Songs của mình...Phạm Hương nề hà Hồ Ngọc Hà đừng loại An Nguy nhưng nữ ca sĩ lại đòi hỏi Hoa hậu đi sắm DVD Love Songs của bản thân mình…

"Ông ăn chả... bà ăn nem".“Ông ăn chả… bà ăn nem”.

Bộ ba HLV quyền lực The Face - Gương mặt thương hiệu trở thành ba mẹ con Tấm Cám. Hồ Ngọc Hà được cộng đồng mạng chế ảnh thành dì ghẻ.Bộ ba HLV quyền lực The Face – Gương mặt thương hiệu trở thành ba mẹ con Tấm Cám. Biển Ngọc Hà được tập thể mạng giễu cợt ảnh thành mẹ ghẻ.

Theo Sao Star


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét