Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

“Đến mùa quýt” chưa chắc Messi đã đuổi kịp Ronaldo ở khoản này

(Kenhthethao) - Dù là câu chuyện được nhắc đi nhắc lại toàn bộ lần giữa M10 và CR7, nhưng chưa bao giờ biến thành đề tài nhàm chán với giới truyền thông. Và ở khoản này đối với danh thủ Messi cũng chẳng hề là một ngoại lệ, anh có nguy cơ xách dép dài dài cho Ronaldo giả dụ không chịu thay đổi.

ronaldovsmessi29-4

Dù rằng giới tuyển mộ điệu đều nhân thức rằng Messi và Ronaldo luôn trong phong thái ghen đua với nhau trên mọi phương diện, dù ít lần ra mặt thẳng cánh tuyên bố. Nhưng mỗi khi nhắc tới chuyện cái ăn, cái mặc thì hồ hết đều cho rằng M10 còn thua siêu sao người Bồ Đào Nha dài dài.

Messi-and-Ronaldo-smiling-to-the-crowd-and-looking-like-good-friends

Những góp sức cũng như đóng góp của Messi bỏ ra cho nền bóng đá trái đất là không thể phủ kiếm được, nhưng có vẻ như Lionel Messi không đem được những thông minh trên sân cỏ vào đẳng cấp cá tính của chính mình. Còn nhớ năm 2013, khi lễ trao giải thưởng Chiếc giày Quà châu Âu diễn ra, siêu sao người Argentina này đã khiến cho khán giả phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi trông thấy chiếc áo vest với rậm rạp rậm rạp những bông huê hồng đan xen của bản thân mình. Phải chăng, M10 đang tự ám chỉ rằng ở đây anh là người đẹp nhất?

Choang-voi-nhung-lan-an-mac-khong-the-xau-hon-cua-Messi-1

Thế nhưng, đây vẫn chẳng phải là lần độc nhất vô nhị mà số 10 của Barca lại diện trang phục một phương pháp “xấu lạ” như thế này. Trong các lần đi dự sự kiện cần thiết khác, Messi luôn luôn khiến cho cánh tin báo và người hâm mộ phải bật cười trước lối ăn mặc có phần được liệt tham gia danh sách “thảm họa phong cách”.

Choang-voi-nhung-lan-an-mac-khong-the-xau-hon-cua-Messi-3-1

Trong một lần đi dự sự kiện do thương hiệu nước trái cây Pepsi công ty tại China, Messi đã khoác lên bản thân một bộ cánh rườm rà và trông chẳng khác gì “rèm che cửa” của vua chúa ngày xưa.

1

Ronaldo là tượng trưng thời trang của làng bóng đá. Mỗi kiểu tóc, bộ đồ của anh tạo nên cơn sốt trong các CĐV. Ngược lại, Messi hết lần này đến lần khác bị giễu cợt giễu bởi gu bắt mắt “chẳng giống người nào”. Chiếc áo vest chấm bi mà M10 mặc được tờ Express của Anh ví von: “Anh ấy trông giống như một cậu ma lanh 5 tuổi đi dự lễ sinh nhật của bạn vậy”.

2

Lục lại biển sơ phong cách thảm họa của Messi, anh tiếp tục bị chỉ trích vì đã ăn mặc quá dễ chịu trong một sự kiện quan trọng đi chạm chán tổng thống Ali Bongo. Còn Ronaldo thì lại khác, anh diện vest vô cùng bảnh bao và lịch sự, trong buổi gặp tổng thống Bồ Đào Nha để kiếm được huân chương “Order of Prince Henry”.

4

Còn nhớ, trong buổi giao lưu mừng chức vô địch La Liga mùa giải năm 2012 – 2013, áo vest đẹp nhưng không thích hợp với áo phông và chiếc quần bò tụt này của anh. Nó không giúp cải thiện chiều cao kém khiêm tốn của M10. Về phần chân sút đang chơi tại La Liga thì dù có mặc áo sơmi trắng dễ chơi nhưng anh chàng vẫn rất nổi bật.

Choang-voi-nhung-lan-an-mac-khong-the-xau-hon-cua-Messi-7

 Messi trong một lần ở Milan. Tờ Daily Mail đã mỉa mai rằng liệu đây có phải là đẳng cấp ăn mặc thời thượng khi tới kinh thành bắt mắt của Italia của anh?

6

Chính vì đẳng cấp ăn mặc quá mức xuề xòa này của anh, khiến phổ biến người ngưỡng mộ phải thốt lên rằng: “Dù rất yêu Barca, dù là fan ruột của Messi nhưng tôi cũng không thể không chê bộ trang phục hoa hòe hoa sói của anh ấy”. Hay “Người ta cứ hay gọi Ronaldo là Rô điệu. Ừ thì điệu đấy nhưng cũng phải đúng chất của điệu. Chứ điệu như Messi thì đúng là chẳng khác gì đồng bóng” – một fan mến mộ anh viết lên trang web của tờ Marca.

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Một trong những lần siêu sao người Argentina mặc đẹp riêng biệt, nhưng xem ra anh chàng vẫn còn kém xa đối phương của bản thân mình thì phải.

La La


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét