Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Con giáp nào nhất định cần dự phòng "xui tận mạng" trong nửa cuối năm 2016?

(Blogtamsu) - Hãy xem xem chính mình có tên trong danh sách những người cần phòng ngừa gặp vận xui trong nửa cuối năm 2016 này không nhé!

Tuổi Thân

Đứng đầu trong các con giáp cần phải đề cao cảnh giác trong những 04 tuần nửa cuối năm là tuổi Thân. Nửa cuối năm bản mệnh, quý khách tuổi Thân dễ gặp gỡ vận xui, bởi vậy nhất cử nhất động càng phải thận trọng.

Tuy là người cởi mở, lanh lợi hơn người nhưng lại rất dễ tin người, khiến việc thường thiếu nghĩ suy, hay hành động một cách bột phát, manh động nên thường kéo theo hậu quả không tốt. Cho nên càng về những 04 tuần cuối năm càng cần phải cẩn trọng hơn.

Tuổi Tuất

Trong nửa cuối năm 2016, tài vận của người tuổi Tuất ở mức làng nhàng, giảm mạnh tham gia giai đoạn mùa Thu. Nhìn tầm thường, đoạn đường làm giàu, kiếm tiền tài bạn khá chật vật vì chạm chán phải Thiên Tuất Thực Tài, lúc trước lại có Bạch Hổ gây phá tài, nên nguy cơ hao tài tốn của khá cao.

Bên cạnh đó, những tháng cuối năm, nhu cầu buôn bán ngày càng phổ thông, lại có phổ quát việc phải dùng đến tiền, nên số tiền con giáp này để dành được gần như sẽ dùng hết, cảm giác như tay trắng lại hoàn trắng tay.

Bên cạnh, người kinh doanh, sắm sửa cũng phải đề cao cảnh giác với các bên làm ăn, hạn chế trạng thái bị kẻ địch lừa gạt hết tiền của, rơi vào tình trạng phá sản.

ap-luc-blogtamsu

Tuổi Dần

 Năm 2016, sao Tuế Phá nhập cung nên trên con đường tài vận những người tuổi Dần cần vô cùng lưu ý trong việc làm cho ăn, đầu cơ cho sự nghiệp để tránh những thất thoát không đáng có, đầu cơ lớn dễ dẫn tới phá sản.

Trong năm này, những người tuổi Dần dễ xảy ra những vỡ về tình cảm, hoặc tình cảm có những đổi mới.

Lời khuyên cho tuổi Dần tham gia năm 2016 đó là nên thận trọng trong việc làm cho ăn, không nên tham vọng quá lớn. Khi tâm cảnh dễ chịu, không bị sức ép, bạn sẽ mua ra những ý tưởng mới lạ trong công tác, hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công nhất định bù lại những vấn đề đen thui chạm chán phải.

Tuổi Mão

Trong cuộc sống bạn là tuýp người tương đối thận trọng. Bạn dạng thân vốn là người nhát gan vì thế bất kỳ trường thích hợp gì đều nghĩ tương đối kỹ, thậm chí nỗ lực luôn nghĩ xấu về người khác để đề cao cảnh giác, tránh làm cho sai.

Nửa cuối năm tuổi Mão sẽ gặp mặt chút phiền phức, sự nghiệp cũng có chút rối rắm vì thế làm cho gì cũng cần phải cẩn trọng hơn.

Tuổi Mùi

Tuy vận thế đầu năm của tuổi Mùi tương đối đẹp nhưng sang nửa cuối năm cần phải cẩn trọng, bất kỳ lúc nào cũng cần phải đề cao cảnh giác.

Trong năm nay bạn cũng đã chịu không ít thiệt thòi, mọi việc đều đã được cảnh báo trước vì vậy những tháng cuối năm càng phải tăng thêm cẩn trọng, mưu sự hành sự cần phải suy xét kỹ lưỡng rồi mới được làm.

Tìm hiểu: Bật mí 5 con giáp ngày càng phú quý do nhân thức phương pháp giữ tiền

Theo Thu Hương / Một Thế Giới


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét