Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cặp ý trung nhân gặp mặt họa bởi sex với túi nilon thay bao cao su

Bác bỏ sĩ Nguyễn Thế Lương, Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Thủ đô cho biết, cả hai đều là sinh viên. Họ tới viện trong tình trạng âu sầu, phòng ban sinh dục cả hai đều bị trầy, xây xát hiểm nguy, vết thương chảy máu do bị túi nilon cọ xát. Sau khi xử lý vết thương, chưng sĩ kê thuốc chống viêm cho đôi bạn tình. Nhì bệnh nhân cho biết đây là lần đầu quan hệ của họ. Muốn mua bao su để giảm thiểu thai nhưng sợ đồng đội phát hiện, lại ngại ngùng nên cả hai mới nghĩ ra cách dùng túi nilon thay thế.

Bao cao su được thiết kế khác biệt có độ số đông hồi, mỏng dính, không mép, không gờ và được diệt trùng. Bên cạnh đó túi nilon dày, không trương nở, khi cọ xát rất dễ làm trầy xước bộ phận sinh dục, gây nhiễm trùng…, bác sĩ Lương cho nhân thức.

Bác bỏ sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế công tích, Hà Nội cho rằng, phổ thông giới trẻ bây giờ chưa có tinh thần sử dụng bao cao su. Phổ quát đôi chỉ nghĩ quan hệ ngừng thì uống thuốc giảm thiểu thai nguy cấp, không nhân thức rằng mục đích của bao cao su không chỉ hạn chế thai mà còn phòng các bệnh lây qua trục đường dục tình. Bao phủ cao su hiện chủ đạo được các cặp bà xã chồng sử dụng.

Nghiên cứu năm 2014 về tri thức, thái độ, thực hành về các giải pháp giảm thiểu thai bao cao su ở 2.700 học sinh của 6 trường đại học, cao đẳng tại Thủ đô, kết quả hầu hết giới trẻ đều nhân thức tác dụng của bao cao su nhưng lại rất ngại ngùng khi tậu. Theo đó, gần 90% sinh viên biết về giải pháp giảm thiểu thai bằng bao cao su, nhưng kiến thức và thái độ về giải pháp giảm thiểu thai này còn hạn chế.

Trong số các học sinh được hỏi, trên 16% đã có quan hệ dục tình nhưng chỉ khoảng 1/3 sử dụng bao cao su khi quan hệ lần đầu. 25% bạn trẻ cảm thấy xấu hổ ví như phải đi tìm bao cao su. Phân tích do nhóm tác giả trường Cao đẳng Y tế Thủ đô và Đại học Y Hà Nội chấp hành.

Theo các chuyên gia, dục tình là yêu cầu có thật, là sự tạo ra thiên nhiên, cấm đoán hay bảo hộ không hiệu quả. Trong đó một người tìm kiếm cách thức quan hệ như thế nào để thỏa mãn, dùng đồ chơi tình dục, bao cao su gai góc, chất bôi trơn tuột... thì không có gì là xấu xa.

Hà An


Xem tại: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét