Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Chính quyền yêu cầu di dời

Báo Dân trí tiếp diễn kiếm được đơn thư của bạn đọc trên toàn quốc cáo giác, phản chiếu về các vụ án oan sai, sự việc cần khắc phục trong đời sống dân sinh:

Báo Dân trí nhận được Đơn kêu cứu nguy cấp của bà Dương Thúy Nội, trú tại 81 - A9 Xã Hồng Mai - Bạch Mai - Nhị bà Trưng - Thủ đô có nội dung: Tới nay đã gần 10 bốn tuần từ khi gia đình bà bị những đối tượng côn đồ liên tiếp “khủng bố” bằng các loại chất bẩn như dầu nhớt, mắm tôm, ruột cá… trộn lẫn quăng liên tiếp tham gia nhà.

Theo đơn kêu cứu, mỗi lần bị bè đảng xấu đổ bẩn, mái nhà bà đã gửi đơn đến Công an Phố Bạch Mai, Công an thị xã Hai Bà Trưng nhưng chỉ được ghi biên bản đại dương sơ nhưng không chặn lại được sự việc.

Khác lạ, cách đây không lâu, các đối tượng côn đồ lại thi hành đổ bẩn tham gia trước cửa nhà bà Nội với thời điểm không phải vào đêm hôm mà ngay giữa khi trời sáng. Phổ quát người địa phương trong khu vực bao quanh hết sức ngỡ ngàng cũng như khiếp sợ, vì sự lộng hành của lực lượng côn đồ khi nhà bà Nội chỉ cách hội sở công an thị trấn Bạch Mai chưa đầy 200m.

Ban Biên tập Báo Dân trí trân trọng chuyển nội dung đơn kêu cứu của gia đình bà Dương Thúy Nội đến Công an TP Hà Nội, Công an huyện Nhì Bà Trưng, Công an thị trấn Bạch Mai lưu ý, khắc phục, đảm bảo cuộc sống bình an cho quần chúng.

Báo Dân trí nhận được đơn của các hộ dân đang sinh sống tại 49 căn hộ 2 nhà G6 khu cộng đồng Thành Công, Huyện Ba Đình, Thủ đô. Theo đơn, 49 hộ dân ở đây rất bất ngờ khi chính quyền không hội thoại với dân mà đưa ra 4 quyết định di dời nguy cấp. Các quyết định này đã gây xáo trộn cuộc sống của hàng trăm hộ dân đã sinh sống 30 năm tại đây. Theo kiến nghị, trong 20 năm qua kết cấu của tòa nhà này vẫn ổn định không tới mức di dời khẩn cấp như các tòa khác. Các hộ dân kiến nghị cần có thêm các buổi khiến việc thỏa thuận với nhà đầu tư xây mới nhằm bảo đảm quyền lợi đường đường chính chính của cư dân.

Ban Chỉnh sửa Báo Dân trí trân trọng chuyển đơn trên tới UBND Xã Thành Công, UBND Quận Ba Đình và các doanh nghiệp tác dụng để ý, khắc phục giải đáp bạn đọc theo quy định Luật pháp.Báo Dân trí nhận được đơn của của Cty TNHH Văn Lâm kiến nghị liên quan tới các thủ tục tại Sở Xây dựng Thanh Hóa: Giám định đại dương sơ kéo dài so với pháp luật

Báo Dân trí nhận được đơn của ông Nguyễn Ngọc Dũng, trú tại 165 Ngô Văn Sở - TX An Nhơn – Bình Định liên quan tới quyền dùng của 3 thửa đất do cha mẹ ông Dũng để lại. Theo đơn ông Dũng, cho đến nay, hồ sơ về các thửa đất của mái ấm ông đã bị làm méo mó nội dung, gây tác động đến ích lợi và quyền lợi đường đường chính chính. Dĩ nhiên, sau phổ thông thời gian khiếu kiện tại các ngành chính quyền nhưng địa phương sở tại vẫn chưa khắc phục cụ trường vụ việc.

Ban Biên tập Báo Dân trí trân trọng chuyển đơn của ông Dũng đến UBND xã An Nhơn, Bình Định và các ngành ngành nghề liên quan trả lời đơn thư độc giả theo luật pháp Qui định.

Báo Dân trí chiếm được đơn của đồng đội cán bộ công nhân Công ty Cổ phần cơ khí Ngô Gia Tự khiếu nại, phản ánh về các qui định can dự tới các chế độ xử phạt vi phạm công tích, chấm công và những luật pháp không đúng với Thỏa ước công lao.

Ban Biên tập Báo Dân trí trân trọng chuyển đơn trên đến Ban giám đốc Công ti Cũ kĩ phần cơ khí Ngô Gia Tự và cơ quan công dụng xem xét, tư vấn đơn thư độc giả theo quy định Quy định.

Báo Dân trí nhận được đơn thư tố cáo của bà Vũ Thị Kiều Oanh, trú tại số 22D- Giảng Võ- Hà Nội là cung phi của ông Lê Xuân Hộ đã bị TAND tp Thái Nguyên tuyên phạt 5 năm tù. Theo đơn bà Oanh, hồ sơ vụ án đã bị cố ý làm lệch lạc một số nội dung để tuyên ông Hộ lỗi lầm theo điểm C khoản 2 Nhân tố 281 Bộ luật hình sự. Bà Oanh buộc phải khảo sát lại vụ án, xác minh lại bổn phận của thẩm phán, trả lại hòa bình cho người bị oan sai.

Ban Chỉnh sửa Báo Dân trí trân trọng chuyển đơn trên tới Chánh án TAND TP Thái Nguyên, Chán án TAND tỉnh giấc Thái Nguyên và các đơn vị chức năng để ý, trả lời đơn thư độc giả theo pháp luật Quy định.

Báo Dân trí thu được đơn thư khiếu nại của ông, bà Nguyễn Văn Vinh và Trương Thị Đào, đều đăng ký hộ khẩu tại lô 4, khu N Đông Ngô Quyền, TP Hải Dương. Theo đơn ông Vinh, bà Đào là người bị hại trong vụ án hình sự đối với bị cáo Mạc Văn Thức giấc. Tòa án Quần chúng tỉnh Hải Dương đã xét xử bản án hình sự sơ thẩm số 15/2011/HSST ngày 13/6/2011 quyết định của bạn dạng án tuyên bố Mạc Văn Tỉnh 20 năm tù, buộc đền bù cho hiền thê chồng ông bà Vinh, Đào 4,8 tỷ (đã bồi thường 1 tỷ). Dĩ nhiên, đến ngày 25/10/2011 khi có đơn kháng cáo của bị cáo Tỉnh giấc thì Tòa Phúc thẩm – Tòa Dân chúng tối cao đã quyết định tuyên hủy phiên bản án để điều tra lại. Sự việc kéo dài tới nay đã 5 năm những vẫn chưa có phúc âm.

Ban Biên tập Báo Dân trí trân trọng chuyển đơn trên tới Viện kiểm sát Quần chúng thức giấc Hải Dương, Tòa án Quần chúng. # thức giấc Hải Dương và các tập đoàn chức năng để ý, khắc phục tư vấn bạn đọc theo luật pháp Quy định.

Báo Dân trí thu được đơn của bà Nguyễn Thu Trang , trú tại 10/8 Lê Hồng Phong, phố An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh giấc Kiên Giang cáo giác về hành vi lường đảo, chiếm đoạt đoạt của cải can hệ đến tư nhân cán bộ chiến sĩ thuộc Công an tỉnh Kiên Giang.

Ban Chỉnh sửa Báo Dân trí trân trọng chuyển đơn trên tới tập đoàn khảo sát Công an tỉnh giấc Kiên Giang và các tổ chức tính năng chú ý, khắc phục trả lời độc giả theo pháp luật Qui định.

Thanh Trầm (tổng phù hợp)


Tham khảo thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét