Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bất thần với Rolls-Royce Phantom 'phiên bản Việt' giá chỉ 200 triệu tiền việt

Trong khoảng chiếc ô tô Chrysler 300C Heritage Edition cũ nát, người thợ Việt đã cho thành lập version ô tô Rolls-Royce "version Việt" với giá 200 triệu tiền việt.

Theo Vietnamnet, với số tiền 200 triệu tiền việt, một thợ độ ở TP. Biển Chí Minh đã biến chiếc xe Chrysler 300C Heritage Edition thành chiếc Rolls-Royce Phantom “phiên bản Việt” vô cùng tuyệt hảo.

Thậm chí, chủ sở hữu của chiếc xe còn chia sẻ đoạn video về thời kỳ làm cho và hình ảnh về chiếc xe đang trong giai đoạn hoàn thành những giai đoạn cuối cùng.

Theo đó, chủ sở hữu chiếc xe đã phải đặt hàng một vài phụ kiện từ bên Mỹ để bạn dạng độ được giống với Rolls-Royce Phantom “xịn”.

Phụ kiện được đặt từ bên mỹ khiên Rolls-Royce phiên bản việt nhìn giống version xịn. Ảnh: Vietnamnet 

Mặc dầu xe chưa hoàn thành nhưng phần nắp ca-pô, lưới tản nhiệt, đèn chiếu của xe tương đồng với “version xịn”. Bao bên ngoài thân xe là lớp sơn màu vàng đậm. Bên trong khoang lái, các chi tiết đều được khiến cho lại.

Tin tức từ Xe và sport, để phát hành được chiếc Rolls-Royce Phantom vô cùng tuyệt hảo, giai đoạn khó khăn nhất là giễu cợt bộ cửa “tự tận” (thành lập ngược phía sau) gần giống như những chiếc Rolls-Royce Phantom “xịn”. Riêng khâu chế bộ cửa tạo dựng ngược của chiếc Rolls-Royce tự chế nhạo đã bị mất đi gần 1 tháng.

 Thiết kế cửa tạo dựng ngược của Rolls-Royce Phantom độ tiêu tốn 1 tháng gia công của thợ Việt. Ảnh: Internet 

Tin tức mới nhất trong khoảng Autopro/Trí thức trẻ, có thể thấy, phần đầu của mẫu xe tự giễu cợt có thiết kế khá như nhau với những chiếc Rolls-Royce ở "đôi mắt" và đèn sương mù dạng tròn, lưới tản nhiệt cũng dạng thanh inox dựng đứng. Tuy nhiên, toàn bộ kiến tạo thì chưa được phối hợp như những mẫu xe quý tộc của Anh quốc.

Điểm đáng xem xét nhất của phiên bản độ lần này là bộ cửa "tự sát" Suicide doors trên những chiếc Rolls-Royce đã được lắp ráp hoàn chỉnh. Được nhân thức, bộ cửa được các thợ Việt đặt hàng từ Mỹ với giá thành 35 triệu Đồng. Sau đó, những người thợ này phải chế giễu lại chiếc Chrysler 300C Heritage Edition sao cho thích hợp có thể gắn được bộ cửa "trẫm mình".

Ngoài việc chế lại cảnh quang phía bên ngoài giống những chiếc Phantom và khoác lên mình lớp sơn hai gam màu nâu đậm và nâu nhạt thì các thợ Việt còn thay mới hoàn toàn "nội y" cho chiếc xế độ này. Bên trong khoang lái, toàn thể ghế ngồi và bảng vấn đề khiển trọng tâm đều được bọc lại da màu nâu. Đa dạng cụ thể của phía bên trong cũng được bọc carbon khá đẹp mắt.

o-to-rolls-royce-phantom-phien-ban-viet-gia-chi-200-trieu-dong

Phổ thông chi tiết của nội thất của Rolls- Royce Phan tom độ cũng được bọc carbon khá thích mắt. Ảnh: Internet

Bên dưới nắp capô của chiếc xe tự chế nhạo này vẫn là khối động cơ V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất tối đa 360 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, gần giống như Chrysler 300C Heritage Edition.

Nguồn: VietQ


Tham khảo thêm: váy ngủ winny 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét