Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Đừng lo bị "bóc phốt" vì Facebook đã có tác dụng tin nhắn tự hủy

Facebook đã biến thành mạng thị trấn hội phổ biến nhất bây giờ khi có hơn 1 tỉ người sử dụng trên toàn thế giới. Không thể phủ nhận rằng Facebook đã và đang góp phần tạo nên một phương pháp sống mới cho nhân loại khi mọi việc như giao thiệp, mua bán và san sớt hết mọi thứ về đời sống riêng tây của nhau qua nó.

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 1.

Hầu hết khách hàng đã lộ ra tin nhắn nhạy cảm vì bị hack trương mục Facebook.

Tất nhiên, đồng hành đó là một mối lúng túng rất lớn về việc bảo mật. Thực tại, đã có hồ hết trường thích hợp khi người dùng bị hack tài khoản đã lộ ra toàn bộ tin tức và hình ảnh mẫn cảm trong các đoạn chat từ ngày xửa ngày xưa. Thực tế hiện thời, để bảo mật an toàn cho trương mục của chính mình chúng ta cũng chỉ nhân thức đặt mật khẩu không dễ dàng đoán và hạn giễu cợt bấm tham gia các trục đường link không rõ cội nguồn, nhưng như thế là chưa đủ.

Hiểu được điều này, mới đây Facebook đã bán ra tác dụng Secret Conversations tới với phần lớn người dùng ở một số khu vực sau một thời điểm dài thí điểm. Theo đó, nó sẽ chuẩn y chúng ta có thể tự cài đặt thời điểm mà những tin nhắn họ cho là nhạy cảm hiển thị trước khi nó tự biến mất mãi mãi. 

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 2.

Để kích hoạt, bạn cần truy tìm cập tham gia phần tin tức người mua, sau đó chọn lựa "Secret Conversation". Một giao diện chat mới sẽ được tạo dựng ra, ở đây chúng ta có thể tuỳ chỉnh thời gian tin nhắn bặt tăm.

Đừng lo bị bóc phốt vì Facebook đã có tính năng tin nhắn tự hủy - Ảnh 3.

Và khi người kiếm được đọc chấm dứt, tin nhắn sẽ tự động bị xóa sau khoảng thời gian mà bạn đã xây dựng.

(Tổng thích hợp)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét