Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Trong mắt gái Hàn, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Phồn thịnh cũng phải 'xách dép' cho anh chàng này

(Blogtamsu) - Không chỉ được dân cư mạng Thái Lan ngưỡng mộ mà các cô gái Hàn đã bỏ lỡ vẻ đẹp trai của Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy để lựa chọn anh chàng Phạm Hồng Nam vì bề ngoài siêu điển trai của bản thân mình.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sớt video này trên youtube:

Vẻ điển trai, gương mặt nam tính, chiều cao đáng ái mộ 1m83 và một bề dày chiến thắng hoạt động thể thao – đó là những từ mà các trang mạng phố hội và vài tờ báo Thái Lan dùng để mô tả về chàng nóng boy cầu lông Phạm Hồng Nam của sport vn.

Nhưng đối với các cô gái Hàn, hình thức nam tính, gương mặt khả ái của Phạm Hồng Nam mới thực thụ làm cho họ đổ gục. Trong một đoạn video “xem mắt” của các cô gái Hàn, họ đã được lấy quan niệm để lựa chọn ra chàng trai đẹp trai nhất mà họ thích.

pham-hong-nam-blogtamsu (6)

pham-hong-nam-blogtamsu (7)

pham-hong-nam-blogtamsu (8)

Cả 3 anh chàng đình đám này đều không được các cô gái Hàn chọn lựa

Trải qua vòng đầu chọn trong khoảng 6 cặp, và vòng 2 lựa chọn từ 3 cặp và vòng cuối các danh tiếng đình đám như Ngô Kiến Huy, Noo Phước Phồn thịnh, Isaac 365, Mạc Hồng Quân… đều bại dưới vẻ đẹp trai của Phạm Hồng Nam. Anh chàng chính thức trở thành hình mẫu tuyệt vời cho các cô gái Hàn khi chọn một nửa.

Không chỉ sở hữu một diện mạo vô cùng lạc quan, Phạm Hồng Nam có còn có thân hình hoàn hảo, cao 1,83m, là một trong những tay vợt cầu lông hoàn hảo của nền sport vn.

Ngoài vẻ điển trai hút hồn Phạm Hồng Nam còn là một trong những vận động viên (VĐV) trẻ của làng sport Việt Nam với bảng thành quả chen chúc (30 huy chương các loại) trong bộ môn cầu lông .

Vừa mới đây, chàng thanh niên 19 tuổi này vừa đi về từ giải Vô địch cầu lông toàn quốc 2015 công ty tại Thái Nguyên. Phạm Hồng Nam cùng đồng đội giành được giải nhì đôi nam và đôi nam nữ.

Vài hình ảnh về chàng “nóng boy cầu lông đẹp trai nhất vietnam”:

XEM THÊM: Không cần hét đầy bình, mà chỉ cần túa lặng nhẹ nhàng, oto cũng phải ngửng nhìn bạn


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét