Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Tin tức mới nhất vụ du sinh viên Việt chết trôi tại Nhật Phiên bản

Can dự đến việc du học sinh Việt chết trôi tại Nhật Phiên bản, Tổng Lãnh sự quán vietnam tại Fukuoka cho nhân thức mái ấm nạn nhân đang hoàn thành các giấy tờ đưa thi thể về nước.

Theo thông tin trên báo TTXVN, VOV, tin tức mới nhất can hệ đế việc du học sinh vietnam Đặng Văn Quang quẻ tử vong tại Nhật Bạn dạng do đuối nước ngày 27/8, Tổng Lãnh sự quán vn tại Fukuoka cho nhân thức, gia đình nạn nhân hiện đã đến Nhật Bản để hoàn tất các giấy tờ đưa tử thi về nước.

Hình ảnh Tin tức mới nhất vụ du học sinh Việt chết đuối tại Nhật Bản số 1

Thông tin mới nhất vụ du sinh viên Việt chết đuối tại Nhật Bạn dạng. Ảnh báo Dân Trí

Trước đây, ngay sau khi nhận được tin tức về vụ việc, Tổng Lãnh sự quán vn tại Fukuoka đã cử cán bộ xuống hiện trường, khiến cho việc trực tiếp với các công ty tác dụng sở tại để mày mò thông tin, đề xuất hỗ trợ về kinh phí, giấy tờ để sớm đưa thi hài nạn nhân về nước theo đòi hỏi của mái nhà. 

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, Hội Sinh viên vietnam tại Fukuoka cũng đã quyên góp được 1.100 USD để hỗ trợ kinh phí cho mái nhà nạn nhân. Đồng thời, Đại sứ quán Nhật Phiên bản tại Việt Nam cũng đã nguy cấp hoàn tất các giấy tờ để mái ấm nạn nhân có thể sớm sang Nhật Phiên bản lo công tác cỗ ván.

Như tin đã đưa, tham gia chiều ngày 27/8, trong lúc tắm hồ ở Koyo (Kusuga, Fukuoka, Nhật Bản), anh Quang quẻ đã bị sóng cuốn trôi. Tới sáng ngày 28/8, thi hài anh Quang đãng được tìm thấy.

Được biết, chi phí để đưa tử thi anh Quang đãng về nước hết khoảng 250 triệu tiền việt. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình nạn nhân khôn cùng gian nan, nên đã bán hết những thứ giá trị trong nhà để lấy tiền đưa th thể anh Quang đãng về nước.

H.Lặng (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Có thể bạn quan tâm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét