Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Thực hư chuyện danh hài Thúy Nga khoe con gái đầu lòng giấu bí mật phổ quát năm

Danh hài Thúy Nga được xem là một nghệ sĩ đa năng nhưng nổi bật nhất vẫn là kĩ năng tấu hài của cô. Thời gian vừa mới đây, nữ danh hài nhiều lần hiện bên cô con gái 4 tuổi dễ thương làm người mến mộ vô cùng mến mộ. Hiện nay, Thúy Nga có cuộc sống bình an với nhà vườn vi la trên đất Mỹ nhưng cô vẫn trở về vietnam nhận show diễn cùng đa dạng sự kiện của làng tiêu khiển Việt.

Ở tương lai, danh hài Thúy Nga khá thắng lợi với những vai diễn gây ấn tượng nhưng về đường tình duyên Thúy Nga lại chạm mặt phổ quát chuyện trắc trở. Bốn tuần 10/2010, danh hài Thúy Nga tổ chức đám cưới cùng người nam nhi có tên là Nguyễn Văn Nam, ngay ngay thức thì sự kiện này đã gây được sự nhiệt tình của mọi người. Tất nhiên, vui vẻ của cuộc hôn nhân ấy quá ngắn ngủi, thậm chí chưa một ngày họ sống phổ biến theo đúng nghĩa hoàng hậu chồng.

 Thúy Nga có một hôn nhân đầy sóng gió và trắc trở.

Thúy Nga có một hôn nhân đầy sóng gió và trắc trở.

Theo đó, Thúy Nga đã tố ông Nam đã lên chiến lược lừa thế chấp nhà để lấy 350.000 đô la Mỹ (tương đương hơn 7 tỷ đồng) của cô. Chính hôn nhân đen đủi đã làm cô cực kì đau đớn. Cô đã có quãng thời gian sống trong vô vọng và muốn mua tới cái chết, nhưng vì con gái Nguyệt Cát nên cô đã phải xốc lại tinh thần để gây dựng lại mọi thứ.

 Nhiều người hâm mộ chỉ biết đến bé Nguyệt Cát là con gái ruột của cô.

Phổ quát người ái mộ chỉ biết đến nhỏ Nguyệt Cát là con gái ruột của cô.

Thời gian vừa qua Thúy Nga thường cho con gái Nguyệt Cát về vn chơi và mọi người luôn tin cẩn cô có một con gái. Đương nhiên, ngày hôm qua trên trang tư nhân của bản thân mình, Thúy Nga chia sẽ hình ảnh một nhỏ gái và cô đã úp tạo dựng câu chuyện bất ngờ.

Nữ danh hài viết: "Thật sự có bạn nào biết "bí mật"cuộc thế Nga chưa vậy?Hôm nay Nga "mách nhỏ" cho cả nhà nhân thức nhé! Nga có 2 đứa con gái rùi ah: Cô chị 7 tuổi tên là Ngân Hà. Cô em 5 tuổi tên là Nguyệt Cát. Thất đảm kinh hồn chưa, lần đầu tiên cho nhân thức đấy. Nên có người nào yêu mẹ tụi bé thì nhớ yêu toàn diện 3 mẹ con em luôn nhé! Và hãy thăm dò kĩ lưỡng lí lịch cảnh ngộ rồi hãy yêu Nga. Vẫn còn kịp thay đổi nhu cầu giả dụ người nào muốn iu tui hốt tui là được giảm giá thêm 2 đấy ạ".

Phổ quát anh em cùng người hâm mộ đã tham gia dò la để biết thêm sự thực đằng sau câu chuyện này, tuy nhiên danh hài Thúy Nga đã không hé lộ thêm một sự thực nào. Thực hư của chuyện danh hài Thúy Nga có con gái đầu lòng giấu kín đáo rộng rãi năm vẫn chỉ có anh hùng chính mới tỏ tường.

Dưới đây là hình ảnh của 2 cô nhỏ dại được danh hài Thúy Nga nhận là con gái:

 Nhiều người đã tò mò khi Thúy Nga chia sẻ hình ảnh bé gái 7 tuổi này.

Phổ quát người đã khám phá khi Thúy Nga chia sớt hình ảnh tí hon gái 7 tuổi này.

 Danh hài Thúy Nga tự nhận đó là con gái đầu lòng của cô.

Danh hài Thúy Nga tự nhận đó là con gái đầu lòng của cô.

 Tuy nhiên nhiều người vẫn bán tín bán nghi về thông tin này.

Đương nhiên rộng rãi người vẫn bán tín bán nghi về tin tức này.

 Bạn bè cùng người hâm mộ đã dò hỏi nhưng Thúy Nga chọn cách nói vui hoặc im lặng.

Bằng hữu cùng người ái mộ đã khảo sát nhưng Thúy Nga chọn bí quyết nói vui hoặc im re.

 Hai cô bé hồn nhiên và đáng yêu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nhì cô nhỏ bé hồn nhiên và xinh đẹp làm người ngưỡng mộ cực kì yêu thích.

Đỗ Quyên

Ảnh FBNV


Xem thêm: tin tức nhanh nhất việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét