Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thêm lý do khiến cho Mai Ngô trở thành ‘nam châm hút fan’ chẳng thể chối cãi!

Ngoài những câu nói để đời, cô nàng thời trang Quỳnh Mai cam đoan còn được khán giả "ngả mũ" bởi kĩ năng này!

Ko phải tình cờ Mai Ngô trở thành một trong những gương mặt thu được sự thân mật khác lạ tại The Face vn mùa đầu tiên. Ngoài loạt câu nói ngay tức khắc trở thành hot trend mỗi khi lên sóng, người ái mộ còn biết đến một biệt tài khác của cô nàng này đó chính là nhảy múa. Cùng xem các clip sau đây để thấy không cần nói, Mai Ngô vẫn thừa sức hút fan bởi khả năng này.

Sexuality dance 

Với phần nhảy trên nền nhạc phiên bản hit trong khoảng Rihanna, Mai Ngô chưa khi nào sexy đến thế. Những động tác xong khoát, khỏe khoắn cùng cú kết thúc đầy nữ quyền làm bản dance cover được dân cư mạng đặc biệt quan tâm.

maingo2Nhảy múa là một trong những điểm cộng của Mai Ngô.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:

Hóa thân thành Beyonce’, Rihanna

Trong một thử thách hấp dẫn, cô trò cưng của Lan Khuê đã không chút ngại ngùng khi hóa thân thành Beyonce’, Rihanna và Nicki Minaj ở những điệu dancing đặc biệt. Với tài năng biến hóa và với tốc độ cao thích ứng, cô nàng này đã hoàn thành bài nhảy đầm đầy thuyết phục.

Với dance, cô nàng cá tính này không ngần ngại mọi thử thách dù "khó nhằn" cỡ nào.Với dance, cô nàng phong cách này không phân vân mọi thách thức dù “khó khăn nhằn” cỡ nào.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ đoạn ghi hình này trên youtube:

Like That Like That

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:

Khán giả một lần nữa lại thấy được Quỳnh Mai ngập tràn năng lượng trong bản dance cover này. Cùng những động tác nhảy uyển chuyển, hấp dẫn cô nàng cá tính đã hoàn toàn đoạt được người mến mộ.

Phụ thân phụ thân thân phụ

Clip nhảy đầm thú vị khi Mai Ngô biến thành bạn diễn đầy tinh tế với chính cô giáo Lan Khuê. Điệu Cha Thân phụ Cha liên minh Rumba được 2 cô trò cho là “âm nhạc chạm đến cảm xúc” làm người xem không thể nhịn cười.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sớt video này trên youtube:

Dance Sport

Mai Ngô một lần nữa biểu hiện khả năng dancing điêu luyện trên sóng truyền hình tổ quốc. Phần biểu diễn dance sport ngay tức thì gây tuyệt vời với không chỉ người theo dõi ngưỡng mộ mà còn tới chính những người “cầm cân nảy mực” trong chương trình.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sớt video này trên youtube:

Theo Sao Star


Đọc thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét