Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Sự thực đau lòng sau chiếc ghế sopha kỳ lạ đặt giữa các con phố

Phản ánh với báo Người Đưa Tin, rộng rãi người đi các con phố, cùng một vài người địa phương sống cạnh khu vực tuyến phố ĐT 743, đoạn trước bưu điện Tân Đông Hiệp, phường Tân Đông Hiệp, thị thị trấn Dĩ An, Bình Dương cho hay họ rất lo lắng với con đường có phổ quát "hố tử thần" này.

Phóng viên đã đến hiện trường ghi kiếm được.

ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường2
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường3 Ổ "gà" chiếm hữu hết phần người đi xe máy và ô tô.
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường4
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường5 Các loại ô tô khi đến đây đều phải tấn công lái, lấn qua làn các con phố trái lại để hạn chế lọt xuống khu vực trục đường hư hỏng.
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường6
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường7
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường8 Dưới những ổ gà là đá sỏi lớn. Rộng rãi người dân cho biết, những ngày trời mưa, người đi không quen khu vực này lao xuống hố bị ngã và thương tích đông đảo.
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường9 Phổ quát người đi xe máy, loay hoay sắm cách vượt lên con đường gian nguy.
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường10
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường11 Một số người bán hàng rong tại đây cho hay, do có quá rộng rãi xe bị ngã xuống hố, khi chưa kịp đứng lên trong khoảng phía sau đã có xe lao tới rồi ngã nhào.Vì thế, vài người đã mang ghế ra đặt ở địa điểm nguy khốn để cảnh báo cho người đi trục đường.
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường12
ghế sopha kỳ lạ đặt giữa đường13 Bí quyết khu vực ổ gà trên chưa đầy 200m cũng có một hố sâu lớn. Hố sâu này được giải quyết bằng bí quyết đổ đá lên, nhưng không san phẳng mà để lổm chổm.

Ngoài khu vực trên, phóng viên cũng ghi nhận thêm đoạn đường ĐT 743 qua khu vực bệnh viện Quân Đoàn 4 cũng bị hư hỏng.

Tại đây, đèn các con phố rất tối, phổ thông bãi xe tải lớn, công cụ lưu thông qua lại đông sẽ rất nguy khốn cho người đi con đường. Trạng thái trên đã diễn ra trong khoảng lâu nhưng đến tận hiện giờ vẫn không được giải quyết.

Phùng Sơn / theo Người đưa tin


Đọc thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét