Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Những lý do khiến bạn muốn đi Hàn Quốc ngay và luôn trong mùa thu này

Vào mùa đẹp nhất trong năm này đảm bảo bạn chỉ muốn được ở mãi đó, không muốn về. Mùa thu của Hàn quốc nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, đẹp như trong truyện cổ tích với những thảm lá vàng

Trong những năm gần đây, ngành du lịch Hàn Quốc đã phát triển vô cùng mạnh mẽ và trở thành điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách trên khắp thế giới. Mỗi thời điểm trong năm, cảnh sắc nơi đây lại mang đến cho du khách những cảm xúc mới thật đặc biệt và vô cùng thi vị.

Tháng 9 đã tới, chúng ta sẽ cùng đến với đất nước Hàn Quốc vô cùng xinh đẹp hút hồn vào thời khắc mùa thu đang ghé thăm từng khu phố, từng ô cửa nhỏ. Sẽ thật tuyệt vời khi được tản bộ dưới những con đường đầy ắp lá vàng, lá đỏ trong khung cảnh giống như trong những bộ phim tình yêu thật lãng mạn hay câu chuyện cổ tích thần kỳ phải không nào? Và dưới đây là những lý do để bạn đến đây ngay trong mùa thu này!

Thời tiết lý tưởng

baipr-blogtamsuvn

Mùa thu có thể coi là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đến với Hàn Quốc với nền nhiệt lý tưởng khoảng từ 7 đến 20 độ C. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm áp và mát mẻ vào ban ngày, hơi se lạnh vào ban đêm cho giấc ngủ thật sâu và ngon giấc. Đặc biệt, thời điểm này không khí khô ráo, ít mưa sẽ tạo điều kiện tuyệt vời nhất để bạn khám phá những điều thú vị nhất cho những ngày ở đây.

Cảnh sắc lãng mạn

Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta đều muốn đến với xứ sở Kim Chi vào mùa thu. Khi nền nhiệt giảm xuống, cũng là lúc lá cây chuyển dần sang sắc vàng, sắc đỏ. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ trước những con đường ngập tràn lá vàng, lá đỏ. Thật tuyệt đẹp và vô cùng rực rỡ.

baipr2-blogtamsuvn

Một trong nhiều điểm đến lí tưởng nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu xứ Hàn chính là vườn quốc gia Jeolla Buk Do, Naejangsan với sắc đỏ, sắc vàng của các khu rừng hùng vĩ, rậm rạp. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua cung điện Changdeokgung, công viên Namsan, núi Gangwondo hay con đường Hyeonchoongsa kỳ bí, đảo Nami vô cùng lãng mạn với câu chuyện tình yêu tuyệt vời trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Bản tình ca mùa đông….

Mùa của những đặc sản nổi tiếng

Cùng với cảnh sắc thiên nhiên và điều kiện thời tiết lý tưởng thì vào mùa thu, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức những đặc sản Hàn Quốc vào đúng mùa thu hoạch.

Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những món ăn độc đáo được làm từ những loại hải sản đặc trưng ở đây như cá mòi, tôm Jumbo, cua càng xanh. Hay phát sốt với những món ăn đường phố như thịt nướng, Tokbokki, Gimbab hay món Kimchi huyền thoại. 

baipr3-blogtamsuvn

Nhiều lễ hội độc đáo

Mùa thu đến cũng là lúc xứ sở Kim Chi có thật nhiều những lễ hội đặc sắc và mang nhiều ý nghĩa. Tham dự các lễ hội này mang đến cho du khách cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu và có những trải nghiệm thật tuyệt vời nền văn hóa đặc sắc của đất nước này.

Lễ hội Nhân sâm Geumsan: Diễn ra tháng 9 hằng năm ở Bảo tàng Nhân sâm Geumsan, tỉnh Nam Chungcheong. Đây là một dịp tốt để bạn có thể khám phá nhiều công dụng khác nhau của nhân sâm với các phương pháp điều trị sức khỏe.

Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong: Cũng trong tháng 9, tại làng Hahoe, vùng Andong sẽ diễn ra Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong. Ngoài chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đặc sắc với mặt nạ cùng các nhạc cụ dân tộc thì bạn còn có thể mua mặt nạ ở đây làm qua lưu niệm.

Lễ hội pháo hoa Busan: Tháng 10 hàng năm tại Busan, Hàn Quốc sẽ diễn ra lễ hội pháo hoa thu hút hàng triệu du khách đến tham dự. Ngoài những màn biểu diễn pháo hoa lung linh và đầy màu sắc, đến với lễ hội này bạn còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc do các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc biển diễn.

Nếu quan tâm đến các chuyến Du lịch Hàn Quốc mùa thu bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

Công Ty Du Lịch Quốc Tế Đại Việt

Địa chỉ: 08 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 043 7474 138

Facebook: fb.com/congtydulichquoctedaiviet

Email: grandviettour@vnn.vn


Xem thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét