Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Người theo dõi bị cấm vỗ tay, huýt sáo khi xem Clinton - Trump tranh biện trực tiếp - Quả đât 24h

trump-clinton Người theo dõi được đòi hỏi không vỗ tay, không gây tiếng động khi mà ông Trump và bà Clinton tranh luận trực tiếp. Ảnh: CNN.

Trong 90 phút bàn cãi trực tiếp lần trước tiên giữa ông Donald Trump và bà Hillary Clinton, các người theo dõi tại hội trường Đại học Hofstra, Long Island, bang New York được yêu cầu không vỗ tay, huýt sáo, theo Fortune.

Trước khi ông Trump và bà Clinton lên sân khấu, người dẫn chương trình Lester Holt đã yêu cầu khán giả xem trực tiếp không chấp hành các hành động gây huyên náo, ảnh hưởng đến nhì người tìm việc tranh luận. Đòi hỏi này rất khác so với các cuộc tranh luận trong kỳ bầu cử sơ bộ trước đây, nơi người xem, khác lạ là các thành viên đảng Cộng hòa ủng hộ ông Trump, thường tham dự với số lượng rất đông và hò hét, vỗ tay sau mỗi câu nói của ông.

Hôm nay, Clinton và Trump, hai ứng cử viên chạy đua vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ, có cuộc tranh luận nảy lửa trong hàng loạt yếu tố trong khoảng nhà đất, thương nghiệp, tới cuộc chiến chống khủng bố trong cuộc tranh cãi trực tiếp trước tiên.

Nhiều phần cử tri đã có sự chọn lựa của mình trước khi cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 8/11 tới, và loạt ba cuộc tranh biện có lẽ chỉ giúp họ củng cố thêm cho quyết định của mình. Tuy nhiên, các cuộc tranh luận này có thể có ảnh hưởng đến số cử tri chưa có quyết định sẽ bỏ thăm cho ai, hiện chiếm giữ tới 9% tổng cử tri.

Văn Việt / VNE


Đọc thêm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét